10 xe bán chạy nhất tháng 6: Vios dẫn đầu và niềm tự hào của Mitsubishi

10 xe bán chạy nhất tháng 6: Vios dẫn đầu và niềm tự hào của Mitsubishi

Tháng 6/2019, chiếc xe "thần thánh" Toyota Vios một lần nữa chứng tỏ mình luôn là số 1 khi đạt doanh số hơn 3.000 xe. Để có được doanh số này, Toyota Vios đã có một tháng chiến dịch kinh doanh rất thành công khi các phiên bản được giảm giá thực thế từ 50 - 60 Triệu đồng làm kích cầu được khách hàng.

Xếp thứ 2 là mẫu MPV 7 chỗ cỡ nhỏ XPander của Mitsubishi với doanh số hơn 1.600 xe. Đây rõ ràng là một thành công lớn đối với Mitsubishi bởi trước thời điểm XPander được ra mắt thì rất hiếm khi các sản phẩm của Mitsubishi được xướng tên trong danh sách Top 10 xe bán chạy nhất.

Theo sau đó là 2 cái tên đến từ Hyundai Thành Công gồm Hyundai Grand i10 và Accent. Hai chiếc xe phân khúc A và B này của Hyundai luôn duy trì được một doanh số rất ổn định kể từ khi được ra mắt. 

 

Top 10 xe bán chạy nhất tháng 6/2019

 

Mặc cho việc nhập khẩu xe máy dầu có phần khó khăn và thuế xe bán tải tăng cao nhưng Ford Ranger vẫn thu hút được rất nhiều khách hàng. Chiếc bán tải của Ford có doanh số 1.174 xe trong tháng 6.

Các tên tuổi còn lại là Mazda 3, Kia Cerato, Honda CR-V vẫn xuất hiện đều đặn trong Top 10 xe bán chạy nhất mỗi tháng. 

Sự xuất hiện của Mitsubishi XPander dường như đang làm cho doanh số của Toyota Innova có phần giảm sút khi chiếc MPV ăn khách của Toyota chỉ xếp ở vị trí thứ 9 với 915 xe được bán ra ở tháng 6.

Nguồn: Vnxpress

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)