Mitsubishi Xpander 2022 lộ ảnh đầy đủ trước ngày ra mắt GIIAS 2021

Mitsubishi Xpander 2022 lộ ảnh đầy đủ trước ngày ra mắt GIIAS 2021

Những hình ảnh và teaser giới thiệu hoàn chỉnh về mẫu xe Xpander 2022 mới đây đã được công bố trên nhiều mặt báo. Xe có nhiều thay đổi mới ở ngoại thất, nột thất lẫn khả năng vận hành.

Trước thềm ra mắt triển lãm GIIAS 2021 được tổ chức tại Indonesia, Mitsubishi Xpander 2022 đã được thương hiệu đến từ Nhật Bản hé lộ đầy đủ về hình ảnh và các thông tin nâng cấp của mẫu xe này.

MPV 7 chỗ Xpander 2022 lộ ảnh trước ngày triển lãm

Qua những hình ảnh truyền thông chính thức, có thể thấy Mitsubishi Xpander 2022 được thiết kế phần đầu xe mới mẻ hơn dựa trên ngôn ngữ thiết kế "Dynamic Shield" hiện hành. Các chi tiết được nâng cấp và thay đổi bao gồm lưới tản nhiệt, cản trước, đèn pha LED hình chữ T đặt ngang, đèn hậu LED được tinh chỉnh hài hòa hơn, mâm xe mới lớn hơn với kích thước tiêu chuẩn là 17 inch.

Xe Mitsubishi Xpander 2022 trước ngày ra mắt

Xpander 2022 lộ diện ảnh chi tiết mới trước ngày ra mắt

Bên trong không gian nội thất Mitsubishi Xpander 2022, điểm gây chú ý nhất đó chính là chiếc phanh tay cơ đã bị chê trách bấy lấu nay đã được lược bỏ và thay vào đó là hệ thống phanh tay điện tử cùng chế độ giữ phanh tự động Auto Hold "xịn xò". Phần taplo của xe đi theo phong cách thiết kế vuông vức theo chiều ngang. Hệ thống điều hòa được tinh chỉnh lại khá gọn gàng cùng với một màn hình hiển thị đơn sắc. Màn hình giải trí trung tâm lớn hơn có kích thước 8 inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay & Android Auto.

Khoang nội thất xe Xpander 2022 lộ ảnh trước ngày ra mắt

Nội thất mới trên Xpander 2022 được lộ diện trước ngày ra mắt tại GIIAS 2021

Ở vị trí lái, chúng ta có thể thấy vô lăng của xe đã được thay đổi về kiểu dáng nhìn khỏe mạnh và nam tính hơn. Trong khi các phím chức năng trên vô lăng vẫn được giữ nguyên.

Nội thất mới trên xe Mitsubishi Xpander 2022 được lộ diện trước sự kiện GIIAS 2021

Về khả năng vận hành, thay đổi lớn nhất của xe chính là sự xuất hiện của hộp số vô cấp CVT thay thế cho hộp số 4 cấp trên phiên bản hiện hành, giúp tối ưu hiệu suất và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống treo và giảm xóc mới cũng được nhắc đến trên mẫu Xpander 2022 giúp người ngồi bên trong khoang cabin cảm thấy dễ chịu hơn khi di chuyển trên các cung đường gồ ghề.

Mitsubishi Xpander 2022 lộ ảnh ngày ra mắt đầy đủ

Đối với phiên bản Xpander Cross 2022 xe sẽ được cải tiến phần nội thất giống với Xpander 2022 nhưng ngoại thất thì gần như vẫn được giữ nguyên.

Nguồn: Tổng hợp

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 2 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)