Mitsubishi Xpander bản Limited: Thêm trang bị giá 630 triệu!

Mitsubishi Xpander bản Limited ra mắt tại Việt Nam: Thêm trang bị giá không đổi 630 triệu

Để kỷ niệm cho cột mốc 50.000 khách hàng đã tin tưởng sử dụng mẫu xe 7 chỗ Xpander. Mitsubishi Việt Nam vừa quyết định ra mắt phiên bản giới hạn đặc biệt, Xpander Limited Edition cho chiếc xe có danh hiệu bán chạy nhất tại phân khúc 7 chỗ.  Mitsubishi Xpander Limited sẽ có thêm nhiều trang bị nhưng giá bán không đổi 630 triệu đồng và giới hạn chỉ 500 chiếc tại Việt Nam!

Mitsubishi Xpander Limited Edition

Sáng 6/9, Phiên bản giới hạn Xpander Limited Edition vừa được Mitsubishi Việt Nam ra mắt để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ với 50.000 xe Mitsubishi Xpander đã được bàn giao tới tay khách hàng trong vòng 3 năm qua. Được biết, phiên bản Limited của Xpander sẽ được phát triển dựa trên phiên bản Xpander AT số tự động lắp ráp trong nước, nhưng với các danh sách tiện nghi và an toàn được gia tăng.

Mitsubishi Xpander Limited Edition

Xe Mitsubishi Xpander phiên bản giới hạn ky niệm

So với phiên bản Xpander AT lắp ráp trong nước thì phiên bản đặc biệt vẫn giữ nguyên các thông số và thiết kế như trên chiếc Mitsubishi Xpander hiện hành đang được bán ra. Xpander phiên bản giới hạn sẽ có thêm các nâng cấp đắt giá như: hệ thống camera toàn cảnh 360, màn hình cảm ứng 10 inch có hỗ trợ kết nối Apple Carplay/ Android Auto, cảm biến lùi phía sau cùng bộ tem decal cực chất với 5 họa tiết khác nhau, cho phép khách hàng có thể phối tới 25 lựa chọn ngoại thất cho phiên bản Xpander Limited.

Màn hình giải trí 10 inch mới của Xpander Limited bản đặc biệt

Màn hình cảm ứng kích thước lên đến 10 inch của Xpander Limited Edition.

Camera 360 nâng cấp trên Xpander AT Limited

Cảm biến lùi trên xe Xpander AT số tự động Limited

Màn hình hiển thị Camera 360 trên Xpander bản giới hạn

Nút bấm camera 360 trên Xpander AT

Trang bị cảm biến lùi và Camera 360 độ trên Xpander phiên bản kỷ niệm.

Các kiểu tem decal xe Xpander phiên bản Limited

Bộ tem Decal có thể phối tới 25 kiểu cho 5 màu xe của Xpander Limited.

Phiên bản Mitsubishi Xpander Limited sẽ có giá bán 630 triệu đồng ngang bằng với phiên bản số tự động AT của Xpander hiện tại và chỉ giới hạn số lượng sản xuất 500 chiếc tại Việt Nam.

Ngoài ra khi mua xe Xpander bản đặc biệt, khách hàng cũng sẽ nhận được thêm các chương trình ưu đãi như: tặng 50% lệ phí trước bạ và gói bảo hiểm thân vỏ 1 năm áp dụng trong tháng 9/2021 với tất cả các phiên bản của Xpander.

Tem dán decal mới của Xpander bản giới hạn đặc biệt

Tem xe Xpander bản đặc biệt Limited Edition

Xe 7 chỗ Xpander bản đặc biệt Limited

Nội thất xe Xpander bản đặc biệt Limited

Trong 7 tháng đầu năm, Mitsubishi Xpander hiện đang có số lượng xe bán ra là 8.757 xe, áp đảo các đối thủ cạnh tranh như Suzuki XL7 (2.589 xe), Toyota Rush (1.781 xe) và Suzuki Ertiga (902 xe). Với sự ra mắt của phiên bản đặc biệt trong bối cảnh các đối thủ đã lâu chưa được nâng cấp, Mitsubishi Xpander càng dễ dàng trong việc giữ vững ngôi vương trong những tháng cuối năm để bùng nổ doanh số.

Nguồn: Mitsubishi Việt Nam

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 3 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)