Mitsubishi Việt Nam triển khai dịch vụ tài chính MMV Auto Finance

Mitsubishi Việt Nam triển khai dịch vụ tài chính MMV Auto Finance

Đơn vị tài chính MMV Auto Finance chính thức được Mitsubishi Việt Nam triển khai trên toàn quốc sau hơn 2 tháng thí điểm. Với dịch vụ tài chính riêng, Mitsubishi Việt Nam sẽ nỗ lực hơn nữa về việc mang các dòng xe của thương hiệu Mitsubishi đến gần với khách hàng hơn.

Dịch vụ tài chính Mitsubishi MMV Auto Finance

Sau 2 tháng triển khai thí điểm dịch vụ hỗ trợ tài chính "MMV Auto Finance" (MAF) tại các tỉnh thành lớn: Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương và Đồng Nai, Mitsubishi Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực và hưởng ứng tới từ các khách hàng.

Với mục tiêu mang lại các giải pháp thiết thực về tài chính nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho tất cả các khách hàng trên cả nước có thể tiếp cận đến các dòng xe của Mitsubishi một cách dễ dàng hơn. Mitsubishi Việt Nam sẽ chính thức áp dụng dịch vụ tài chính Mitsubishi trên toàn quốc vào ngày 1/11/2021.

Chương trình hỗ trợ trả góp 0% lãi suất cho xe Mitsubishi

Để hưởng ứng cho dịch vụ mới, MAF hiện đang đưa ra 2 gói ưu đãi lãi suất vay có thể nói là tốt nhất hiện nay so với các ngân hàng để có thể tự lựa chọn:

"Gói vay ưu việt" với mức lãi suất cố định trong 3 năm đầu tiên là 6.3%/năm. Đây là gói vay tối ưu dành cho các khách hàng muốn thanh toán khoản tiền trả góp cố định hàng tháng để chủ động phương án tài chính trong tương lai.

Ân hạn nợ gốc khi mua xe Mitsubishi Attarge trả góp

"Gói vay tiêu chuẩn" giúp khách có thể sở hữu xe với chỉ từ 15% giá trị xe ban đầu và được miễn toàn bộ tiền lãi suất vay trong 1 năm đầu tiên. Ngoài ra, đối với khách hàng đặt mua các dòng xe Xpander, Xpander Cross hoặc Attrage còn được ưu đãi chương trình ân hạn nợ gốc "Không đồng không lãi suất" đến hết tháng 2/2022.

Bảng thông tin chi tiết về gói vay ưu đãi mà tài chính Mitsubishi Việt Nam đang triển khai trên toàn quốc:

Tiêu chí Gói vay Tiêu Chuẩn Gói vay Ưu Việt (*)
Lãi suất ưu đãi 0%/năm 6.3%/năm
Thời gian ưu đãi 1 năm đầu tiên 3 năm đầu tiên
Lãi suất sau ưu đãi Lãi suất gửi tiết kiệm 1 năm + Biên độ 3.5%
Hạn mức tối đa 85% giá trị xe
Thời gian vay tối đa 96 tháng
Phí trả nợ trước hạn

- 3% trong 3 năm đầu.

- 1% trong năm thứ 4 và 5.

- Từ năm thứ 6 miễn phí.

- 3% trong 6 năm đầu.

- Từ năm thứ 7 miễn phí.

Ân hạn nợ gốc

Những khách hàng mua xe Xpander, Xpander Cross hoặc Attrage và có thời gian giải ngân trước 30/01/2022 sẽ được ân hạn nợ gốc đến hết ngày 28/02/2022.

Không áp dụng

* Gói vay Ưu Việt được áp dụng với số lượng có hạn.

** Hạn mức tối đa 85% giá trị xe áp dụng với điều kiện khách hàng có thể chứng minh thu nhập thông qua sao kê bảng lương tại ngân hàng trên 10 triệu VNĐ/tháng.

Đơn vị tài chính Mitsubishi Việt Nam Auto Finance

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các showroom ủy quyền chính hãng của Mitsubishi Việt Nam để tham khảo và được hỗ trợ tận tình về dịch vụ tài chính mới của Mitsubishi. Hoặc vui lòng liên hệ 0968.032.234 để được tư vấn online nhanh nhất.

Nguồn: Mitsubishi Việt Nam

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 2 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)