Mitsubishi Triton Athlete phiên bản thể thao giá từ 760 triệu đấu Ford Ranger

Mitsubishi Triton Athlete phiên bản thể thao giá từ 760 triệu đấu Ford Ranger

Mitsubishi ra mắt phiên bản Triton Athlete thể thao thay thế cho phiên bản 1 cầu Premium và 2 cầu Premium với giá bán 760 triệu và 885 triệu đồng.

Những dòng xe bán tải tại thị trường Việt Nam thường những phiên bản cao nhất đều có thêm hậu tố để thể hiện sự đặc trưng và khác biệt cho mẫu xe, ví dụ như Ford Ranger sẽ có Wildtrak, Toyota Hilux có Adventure hay Nissan Navara là Pro4X. Và mới đây Mitsubishi Triton cũng sẽ có phiên bản Athlete với ngoại hình cực "ngầu".

Mitsubishi Triton phiên bản Athlete

Trong phiên bản nâng cấp này, Mitsubishi Triton Athlete sẽ thay thế cho 2 phiên bản Premium hiện hành với trang bị tương tự nhưng giá bán cao hơn một chút. Cụ thể, giá niêm yết mới của Triton Athlete 4x2 AT và 4x4 AT lần lượt là 760 triệu và 885 triệu đồng.

Phiên bản Giá mới Giá phiên bản cũ
Triton Athlete 4x4 AT 885 865
Triton Athlete 4x2 AT 760 740
Triton 4x2 AT 630 630

So với phiên bản Premium trước đây, bản Athlete có những thay đổi về ngoại hình. Ngoại thất có tổng cộng 7 điểm thay đổi bao gồm các chi tiết sơn đen như cản trước, trang trí cản trước, lưới tản nhiệt, ốp gương chiếu hậu, ốp vè cua lốp, bộ mâm 18 inch, thanh thể thao trang trí và bộ tem decal cách điệu tông đen trên nền màu sơn của xe.

Bán tải Triton Athlete mới

Mặt ca lăng xe Triton Athlete

Ốp vè cua lốp bánh xe Triton Athlete

Bộ tem và thanh thể thao trên Triton phiên bản Athlete

Các trang bị ngoại thất bên ngoài của xe vẫn được giữ nguyên như cụm đèn chiếu sáng Full LED, đèn hậu LED, nút bấm khóa cửa thông minh, gương gập điện,...

Bên trong khoang nội thất, Triton bản Athlete mang đến sự tươi mới nhờ bộ ghế ngồi phối hai tông màu cam và đen, những đường chỉ khâu trên vô lăng và cần số cũng dùng chỉ màu cam khá nổi bật.

Nội thất xe Triton bản Athlete

Vô lăng 4 chấu trên Triton Athlete

Khu vực cần số xe Triton Athele

Ghế ngồi 2 tông màu nổi bật trên Athlete

Nội thất hàng ghế thứ 2 trên Triton phiên bản Athlete

Tương tự như ở ngoại thất, nội thất của Triton Athlete cũng không có sự nâng cấp về mặt trang bị. Xe vẫn giữ nguyên màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay/ Android Auto, điều hòa tự động có cửa gió điều hòa phía sau, ghế lái chỉnh điện 8 hướng,...

Mitsubishi Triton Athlete sử dụng khối động cơ dầu 2.4L công suất 181 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 430 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.

Các tính năng an toàn cao cấp có mặt trên phiên bản Triton 4x4 AT Athlete gồm có hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, giảm thiểu va chạm phía trước, chống tăng tốc ngoài ý muốn và đèn pha tự động.

Ngoại thất xe Triton bản Athlete thể thao

Triton Athlete sẽ vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Xét về doanh số trong phân khúc tại Việt Nam trong 10 tháng vừa qua, Triton hiện đang đứng thứ 3 sau Toyota Hilux và dẫn đầu là Ford Ranger. Với việc bổ sung thêm phiên bản nâng cấp mới, Triton Athlete hứa hẹn sẽ tăng sự hấp dẫn cho cuộc đua doanh số diễn ra trong những tháng cuối năm 2021.

Nguồn: Tổng hợp.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 2 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)