Những điểm mạnh giúp Toyota Vios bán chạy nhất phân khúc Sedan B

Những điểm mạnh giúp Toyota Vios bán chạy nhất phân khúc Sedan B

Những "điểm ăn tiền" của Toyota Vios

Trong tháng 5/2021 vừa qua, doanh số Toyota Vios đạt 1.789 xe, dẫn đầu trong phân khúc sedan cỡ B.

Bắt đầu từ tháng 6/2021, khách hàng khi mua xe Toyota Vios sẽ nhận được chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng. Như vậy khi áp dụng chương trình tháng 6, giá xe Vios bản E số sàn chỉ còn 458 triệu, Vios E tự động còn 511 triệu đồng và Vios G CVT còn 551 triệu đồng.

Những ưu điểm vượt trội của Toyota Vios trong phân khúc

Theo nhận định từ các chuyên gia, với tình hình dịch Covid đang bùng phát trở lại, nhu cầu mua xe ô tô sẽ bị hạn chế về khả năng tài chính, do vậy người tiêu dùng sẽ ưu tiên các mẫu xe có giá bán khoảng 600 triệu trở xuống. Đây đang là mảnh đất màu mỡ mà các mẫu xe phân khúc B đang làm mưa làm gió và trong đó Toyota Vios nổi lên là một trong những sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Thiết kế giàu cảm súc

So với những phiên bản trước đó, Vios 2021 không có qua nhiều sự thay đổi về ngoại hình, những thay đổi chính chủ yếu tập trung ở phần đầu xe, và chừng đó cũng đủ để Vios tạo dựng nên một thiết kế thu hút người dùng. Hệ thống lưới tản nhiệt hình con suốt được học hỏi từ những mẫu xe sang Lexus, cụm đèn LED công nghệ cao vuốt dài theo nắp capo kết hợp với hốc đèn sương mù góc cạnh tạo vẻ bề thế từ góc nhìn chính diện.

Những điểm ăn tiền trên Vios mới

Đuôi xe là sự kết hợp giữa cụm đèn hậu công nghệ LED trải dài qua 2 bên cùng cản sau lớn, đem đến vẻ thể thao nhưng cũng không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, Vios 2021 cũng được trang bị bộ mâm xe kích thước 15 inch hai tông màu mạnh mẽ, đầy cuốn hút.

Ưu điểm xe Toyota Vios

Tiện ích nổi bật

Nội thất của Toyota Vios 2021 đem đến sự tinh tế nhờ ngôn ngữ thiết kế mạch lạc. Khu vực điều khiển trung tâm với điểm nhấn hai đường viền mạ bạc lấy cảm hứng theo dòng thác chảy. Màn hình giải trí trung tâm 7 inch có hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto cùng hệ thống âm thanh 6 loa. Tiếp đến là cụm điều hòa tự động được đặt trong một mặt phẳng đen bóng cực bắt mắt và sang trọng.

Ưu điểm của xe Toyota Vios mới

Hệ thống khởi động bằng nút bấm thông minh tạo sự tiện lợi tối đa cho người dùng, bên cạnh đó vô lăng của xe cũng được tích hợp nhiều phím bấm rảnh tay, ga tự động Cruise Control giúp lái xe có thể điều khiển các chức năng trên xe mà không bị xao nhãng việc cầm lái.

Không gian nội thất của Toyota Vios vô cùng rộng rãi nhất là ở khu vực hàng ghế thứ 2. Xe được thiết kế mặt sàn phẳng, mặt lưng ghế rộng, có thêm bệ tỳ tay trung tâm đem đến cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi trong những chuyến hành trình dài.

Khoang nội thất rộng rãi trên Toyota Vios

Với dung tích khoang hành lý lên đến hơn 500L, khách hàng luôn có thể yên tâm di chuyển trên mọi cung đường với đầy đủ trang thiết bị nhất có thể.

Điều hòa của Toyota Vios cũng được khách hàng đánh giá là làm mát nhanh và lạnh sâu, Với nhiệt độ trong xe là 34 độ C, thì chỉ cần sau 5 phút khởi động xe cùng chế độ max công suất của điều hòa sẽ đưa nhiệt độ giảm về còn khoảng 25,8 độ C và sau 10 phút sẽ giảm về 23,4 độ C.

Vận hành tối ưu

Toyota Vios sử dụng khối động cơ dung tích 1.5L với công nghệ van biến thiên điện tử Dual VVT-i, cùng hộp số tự động vô cấp CVT hiện đại, giúp mẫu xe này có chỉ số tiết kiệm nhiên liệu rất tốt, đi kèm đó là khả năng vận hành bền bỉ, êm ái và ít khi hỏng vặt.

Điểm mạnh của xe Toyota Vios

An toàn tối đa

Bên cạnh những trang bị tiện ích được nâng cấp mới thì Toyota Vios cũng là một trong những mẫu xe được đánh giá 5 sao về an toàn cao nhất của tổ chức Asean Ncap. Cụ thể, các tính năng an toàn trên mẫu xe này gồm: Chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, kiểm soát lực kéo TCS, đèn báo phanh khẩn cấp EBS, khung xe GOA và hệ thống 7 túi khí an toàn cho người lái.

Ưu điểm của mẫu xe sedan Toyota Vios mới

Kết luận

Toyota Vios 2021 với nhiều nâng cấp trang bị đáng giá cùng sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng thấp, phụ tùng thay thế phổ biến và khả năng giữ giá cực tốt. Không những vậy, với hệ thống 75 đại lý trải dài trên toàn quốc cùng dịch vụ hậu mãi uy tín và chất lượng cao, khách hàng sẽ luôn được phục vụ chu đáo và tận tình nhất.

Những điểm đắt giá trên xe quốc dân Toyota Vios

Ngoài ra, Toyota cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp mà không cần thông qua ngân hàng, vì đã có công ty tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) với mức lãi suất cực ưu đãi chỉ 2,99%/ năm cố định trong 6 tháng đầu. Toyota cho biết với gói vay này, khách hàng chỉ phải chi trả khoảng 95 triệu đồng tiền xe và trả góp khoảng hơn 4 triệu đồng mỗi tháng là có thể sở hữu Toyota Vios 2021.

Nguồn: Tổng hợp

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)