Mitsubishi Xpander 2022 sắp ra mắt: Thiết kế ấn tượng, có thể thêm hộp số CVT và phanh tay điện tử

Mitsubishi Xpander 2022 sắp ra mắt: Thiết kế ấn tượng, có thể thêm hộp số CVT và phanh tay điện tử

Vào hồi giữa tháng 10/2021, Mitsubishi Xpander bản facelift 2022 đã lộ diện trên đường phố Indonesia với diện mạo mới mẻ để chuẩn bị cho lễ ra mắt có thể ngay trong tháng 11 tới. Tuy nhiên, do góc chụp xa cùng chất lượng ảnh mờ nên chúng ta chưa thể nhìn rõ được những thay đổi mới trên Xpander 2022. Nhưng ngay sau đó, các trang tin uy tín về xe của Indonesia đã công bố những hình ảnh phác thảo chưa chính thức của mẫu xe này dựa trên những hình ảnh được rò rỉ.

Xpander 2022 chạy thử trước ngày ra mắt

Hình ảnh chạy thử trước khi ra mắt của Mitsubishi Xpander 2022

Về phần đầu xe, Xpander facelift 2022 vẫn mang thiết kế tổng thể "Dynamic Shield" với bố cục gần như giữ nguyên trên phiên bản hiện hành. Cụm đèn chiếu sáng đặc trưng của Xpander facelift được cách điệu theo dạng chữ T nằm ngang với các thanh chrome nối liền với cụm lưới tản nhiệt.

So sánh Xpander bản nâng cấp và tiền nhiệm

Nếu theo như các hình ảnh phác họa, phần lưới tản nhiệt của xe được sơn đen và thu hẹp lại để nhường diện tích cho cụm đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED được kéo dài lên phần nắp capo.

Thân xe Xpander 2022 được giữ nguyên thiết kế, bộ mâm xe có thiết kế dạng cánh quạt xoắn 5 chấu, 2 tông màu khả năng kích thước vẫn giữ là 16 inch. Cụm đèn hậu của xe được đồ họa LED sắc nét hơn.

Ngoại thất xe Xpander bản facelift 2022 và 2021

Bên trong khoang nội thất, Xpander bản facelift 2022 được đồn đoán có thể bổ sung các trang bị hiện đại như điều hòa tự động, phanh tay điện tử,...

Động cơ của xe khả năng cao vẫn sử dụng loại dung tích 1.5L MIVEC cho công suất 102 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Tuy nhiên, ngoài hộp số sàn và tự động thì xu hướng sử dụng hộp số CVT cho các dòng xe cỡ nhỏ có thể cũng sẽ xuất hiện trên Xpander facelift 2022.

Mitsubishi Xpander phiên bản nâng cấp 2022 sắp ra mắt

Theo giới truyền thông, Mitsubishi Xpander đời mới 2022 sẽ dự kiến được ra mắt vào tháng 11 sắp tới trong sự kiện triển lãm ô tô Quốc tế tại Indonesia (GIIAS) 2021.

Kể từ khi được giới thiệu vào tháng 7/2017, sau 4 năm thì Xpander gần như không có sự thay đổi lớn nào. Phiên bản cập nhật sắp tới được xem như sự thay đổi cần thiết để củng cố cho vị trí đầu bảng của mẫu xe này trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ.

Xpander 2022 sắp ra mắt

Hãy cùng chờ xem Mitsubishi Xpander 2022 sẽ có gì vào tháng 11. Còn hiện tại, Mitsubishi Xpander vẫn đang phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản số sàn, tự động và bản Cross thể thao với mức giá từ 555 triệu đến 670 triệu đồng.

Nguồn: tổng hợp

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 2 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)