6 LÝ DO BẠN NÊN MUA XE TOYOTA VIOS E MT CHẠY DỊCH VỤ, GRAB?

6 LÝ DO BẠN NÊN MUA XE TOYOTA VIOS CHẠY DỊCH VỤ, GRAB?

Giới thiệu về GrabCar

Sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0 kéo theo nhiều ứng dụng, phần mềm tiện ích ra đời. Và ứng dụng Grabcar là một trong số đó. Với một vài thao tác trên chiếc Smartphone bạn đã có thể chọn cho mình một phương tiện di chuyển với đầy đủ thông tin xe và tài xế. Grab cung cấp thông tin khách hàng cho các lái xe. Và việc làm duy nhất của các lái xe là nhận “cuốc” chở khách đến đúng địa điểm. Grab là ứng dụng dành cho các chủ xe có thể kiếm thêm thu nhập hoặc cũng là nguồn thu nhập chính nếu như chăm chỉ.

có nên mua xe Vios chạy dịch vụ không?

6 lý do chọn Vios để chạy dịch vụ, Grab

1. Tài chính

Đối với các lái xe thì việc chọn một chiếc xe để kinh doanh dịch vụ thì các yếu tố cần đó chính là: giá rẻ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Quan trọng khi đã thu hồi đủ vốn, cần bán lại để lên đời không lỗ quá nhiều.

Tại Việt Nam, những chiếc xe thường xuyên sử dụng để chạy dịch vụ thường thấy là: Kia Morning, Hyundai i10 hay Toyota Vios. Nhưng trong số này, chiếc xe đáp ứng được tất cả các điều kể trên thì chỉ có Toyota Vios.

có nên mua xe Vios chạy dịch vụ không?

Toyota Vios E số sàn là phiên bản được sử dụng nhiều nhất trong kinh doanh dịch vụ, Grab. Toyota Vios E số sàn hiện đang có giá bán là 531 triệu đồng. Nếu để ra biển một chiếc xe Vios số sàn thì khách hàng sẽ cần phải bỏ thêm 60 – 90 triệu đồng nữa tùy theo khu vực. Ngoài ra, khi mua xe Toyota Vios để chạy dịch vụ và Grab khách hàng còn nhận được những chương trình khuyến mãi bằng tiền mặt hoặc phụ kiện hấp dẫn hàng tháng từ Toyota Việt Nam và các Đại lý.

Để biết về chương trình khuyến mãi mới nhất vui lòng gọi: 098.590.4400 (Toyota Hà Nội) để được cập nhật mới nhất.

>>>Xem thêm: Thủ tục mua xe Vios trả góp lãi suất thấp

2. Chi phí vận hành và bảo dưỡng

Toyota Vios là một chiếc xe được phong là ông vua doanh số tại thị trường Việt Nam. Không phải ngẫu nhiên mà chiếc xe này lại bán chạy đến như vậy. Độ bền, thương hiệu và sự tiết kiệm nhiên liệu đã làm nên tên tuổi của Toyota Vios.

Anh Hưng, một khách hàng đang sử dụng Toyota Vios chia sẻ: thực sự chiếc Toyota Vios tôi đang sử dụng quá tốt, gần như tôi chỉ cần thay dầu vào mỗi lần đến kỳ bảo dưỡng là có thể vận hành chiếc xe một cách trơn tru rồi. Và đặc biệt rất hiếm khi xe xảy ra những lỗi vặt như những mẫu xe khác. Tôi rất hài lòng về chiếc xe này.

có nên mua xe Vios chạy dịch vụ không?

3. Khấu hao xe thấp

Việc chọn mua được một chiếc xe tốt đã khó, nhưng liệu sau bao năm sử dụng khi cần đổi xe, chiếc xe này có bị rớt giá thảm hại không? Khi sử dụng một chiếc xe thì việc khấu hao xe là điều chắc chắn, chỉ có là ít hay nhiều thôi. Nhưng có một điều bạn cần biết đó chính là xe Toyota tại Việt Nam luôn khấu hao ít hơn rất nhiều so với hãng khác và ở đây là chiếc Vios “thần thánh”. Thậm chí, có những khách hàng còn đùa rằng “đi xe Toyota vài năm sau bán lại vẫn không thấy lỗ”.

4. Tính năng an toàn hàng đầu

Những thế hệ trước kia của Toyota Vios luôn nhận nhiều lời chỉ trích như “thùng tôn di động”, “trang bị quá nghèo nàn”. Nhưng nay phiên bản mới của Toyota Vios E MT sẽ đập tan những lời chỉ trích tiêu cực đó. Thế hệ mới là sự cải tiến về kiểu dáng, tính năng an toàn tiêu chuẩn 5 sao Asean Ncap.

có nên mua xe Vios chạy dịch vụ không?

Những tính năng an toàn được trang bị trên Toyota Vios gồm: Hệ thống cân bằng điện tử VDC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, kiểm soát lực kéo TCS và có tới 7 túi khí an toàn. Điều tuyệt vời chính là, Toyota trang bị các hệ thống an toàn đều như nhau trên cả 3 phiên bản.

Và nếu để nhìn quanh trong phân khúc thì không có đối thủ nào có thể địch lại được về tính năng an toàn cho phiên bản Vios E số sàn.

5. Tiết kiệm nhiên liệu

Toyota Vios sử dụng khối động cơ 1.5 lít vừa đủ cho mọi nhu cầu sử dụng tại Việt Nam. Động cơ 1.5 lít này cho công suất 107 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/ phút. Mô-men xoắn cực đại 140Nm/4.200rpm. Kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động vô cấp. Toyota Vios cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực tốt chỉ khoảng 4,9 lít cho 100 Km đường cao tốc và 5,7 lít cho đường kết hợp. Thông số tiêu thụ nhiên liệu này chắc chắn sẽ khiến các tài xế hài lòng khi mua Vios để chạy dịch vụ và Grab.

6. Thiết kế trẻ trung, hiện đại

Thiết kế mới của Toyota Vios cũng là một điểm cộng để khách hàng lựa chọn dòng xe này. Ngôn ngữ Keen Look giúp cho Vios trẻ trung, hiện đại hơn. 

Nếu bạn là một khách hàng hay di chuyển bằng GrabCar thì bạn chắc hẳn phải thích một chiếc xe rộng rãi và thoải mái. Và Toyota Vios làm được điều đó, khoang nội thất của Toyota Vios vô cùng rộng rãi và thoải mái. Mặc dù chỉ là xe phân khúc hạng B, những Vios thậm chí còn rộng rãi hơn cả những mẫu xe hạng C như Mazda 3 hay Kia Cerato.

Với không gian nội thất rộng rãi, ngoài việc phục vụ khách hàng. Các chủ xe cũng có thể hài lòng khi cùng gia đình di chuyển trong những chuyến đi chơi xa, mà không phải lo về cảm giác chật chội trong xe.

>>>Xem thêm: Cập nhật khuyến mãi các phiên bản xe Toyota Vios mới nhất

có nên mua xe Vios chạy dịch vụ không?

Kết luận

Với 6 lý do trên thì việc quyết định mua Toyota Vios chạy dịch vụ, Grab là hoàn toàn chính xác. Tất nhiên những lý do trên chỉ mang tính chất tham khảo nhưng nó đang phản ánh đúng thực tế bây giờ. Còn bạn ý kiến của bạn như nào, hãy bình luận phía dưới bài viết và chúng ta sẽ cùng trao đổi thêm. Nếu bạn cần chứng thực những lý do này hãy đến ngay các đại lý Toyota gần nhất để kiểm chứng ngay nhé!

(*)Hỗ trợ bán hàng và tư vấn:

+ Miền Bắc: 098.590.4400 (Mr. Hải Toyota Hà Nội)

Nguồn: Đình Hải (Muaxe24h)

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)