Các mẫu xe SUV 7 chỗ sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 9✅

Các mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 9

Mitsubishi Pajero Sport 2020

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản nâng cấp giữa vòng đời được giới thiệu vào giữa năm 2019 tại Thái Lan. Tuy nhiên, mãi đến cuối năm 2020 Mitsubishi Việt Nam mới rục rịch chuẩn bị giới thiệu bản nâng cấp này tới thị trường Việt.

Pajero Sport 2020 mới sắp được ra mắt là bản nâng cấp giữa vòng đời (Facelift). Do đó, về tổng quan thiết kế của xe không có nhiều thay đổi so với bản tiền nhiệm. Các chi tiết được thay mới bao gồm hệ thống đèn chiếu sáng, lưới tản nhiệt, cụm đèn hậu dạng LED được kéo dài hơn, bộ mâm xe vẫn giữ kích thước 18 inch nhưng đã được thiết kế lại trông mạnh mẽ hơn.

Pajero Sport 2020 dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào tháng 9

Ở bên trong khoang nội thất của Pajero Sport điểm độc đáo nhất của mẫu xe này đó chính là việc xe được trang bị màn hình kỹ thuật số Digital thay cho loại đồng hồ cơ truyền thống. Màn hình giải trí trung tâm mới có hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto. Nút chỉnh điều hòa được chuyển sang kiểu núm xoay như trên người anh em Mitsubishi Outlander 2020.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Pajero Sport 2020 dường như vẫn sẽ sử dụng khối động cơ dầu 2.4L cùng hộp số tự động 8 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Theo một vài nguồn tin thì phiên bản động cơ xăng 3.0L V6 sẽ bị loại bỏ tại thị trường Việt Nam.

Về các công nghệ an toàn Mitsubishi Pajero Sport dự kiến sẽ được trang bị các công nghệ an toàn tương tự như trên mẫu bán tải Triton 2020 với các tính năng cao cấp như: cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, ga tự động thích ứng, camera 360,...

Mitsubishi Pajero Sport được cho là sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 này và sẽ tiếp tục cuộc đua trong phân khúc SUV 7 chỗ đang nhiều sức hút tại Việt Nam.

Toyota Fortuner 2020 Facelift

Toyota Fortuner hiện vẫn đang là mẫu xe SUV 7 chỗ bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên vị trí này của Fortuner đang bị lung lay rất lớn bởi các đối thủ trong phân khúc liên tục cập nhật mới cho mẫu xe của mình. 

Fortuner 2020 bản Facelift được ra mắt tại Thái Lan vào đầu tháng 6 vừa qua, và chỉ cách đó sau 2 tháng thì các đại lý tại Việt Nam đã bắt đầu cho nhận cọc mẫu xe này. Động thái này của Toyota được xem là rất muốn lấy lại vị thế của Toyota Fortuner tại thị trường Việt Nam khi gần như các mẫu xe mới cập nhật đều được Toyota Việt Nam nhanh chóng giới thiệu tại Việt Nam.

Toyota Fortuner facelift 2020 sắp được giới thiệu tại Việt Nam

Toyota Fortuner 2020 dự kiến có thể ra mắt khoảng giữa tháng 9, tuy nhiên các nâng cấp của xe hiện vẫn đang được giữ kín. Riêng phiên bản Fortuner 2.4AT 4x2 máy dầu đã được hé lộ một vài chi tiết nâng cấp đáng chú ý như: đèn pha LED, đèn gầm LED, trợ lực lái biến thiên tốc độ, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh, ga tự động, 4 cảm biến đỗ xe phía sau,...

Fortuner 2020 sắp ra mắt tại Việt Nam

Trước đó, trên cổng thông tin điện tử Website của Cục đăng kiểm đã đăng tải các giấy chứng nhận kiểm định của Toyota Fortuner bản 2020 tại Việt Nam. Cụ thể, Fortuner lắp ráp trong nước có 2 tùy chọn về động cơ máy dầu 2.4L (mã 2GD-FTV) và 2.8L (mã 1GD-FTV). Trong đó, đáng chú ý nhất là động cơ 2.8L được nâng cấp công suất lên 201 mã lực (150kW) tại 3.400 vòng/ phút và mô-men xoắn 500 Nm tại 1.600 vòng/ phút. Đây là động cơ vừa được giới thiệu trên Toyota Hilux 2020 tại Viêt Nam.

Gói công nghệ an toàn TSS (Toyota Safety Sense) đang được mong chờ sẽ có mặt trên Fortuner 2020 tại Việt Nam, bởi mẫu xe bán tải Hilux 2020 vừa ra mắt đã được trang bị nhưng tính năng này. Các trang bị trên gói TSS gồm: cảnh báo tiền va chạm phía trước, báo lệch làn đường, ga tự động thích ứng khoảng cách, đèn pha tự động.

Nguồn: Autopro

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)