Điểm mặt những mẫu CUV/SUV vừa mới được ra mắt tại Việt Nam✅

Điểm mặt những mẫu CUV/SUV vừa mới được ra mắt tại Việt Nam

Những mẫu xe 7 chỗ mới ra mắt nổi bật cuối năm 2020

Phân khúc xe gầm cao 7 chỗ, tầm giá 1 tỷ đồng luôn là cuộc cạnh tranh khốc liệt bậc nhất tại thị trường xe hơi Việt Nam. Trong thời gian vừa qua, nhằm thu hút khách hàng, khuấy động thị trường xe vốn đang chịu nhiều sức ép từ đại dịch Covid-19, nhiều nhà sản xuất ô tô đã tung ra các bản cập nhật mới cho những mẫu xe của mình. Trong đó, 4 cái tên nổi bật nhất phải kể đến gồm Honda CR-V, Mitsubishi Outlander, Toyota Fortuner và KIA Sorento.

Các mẫu xe cuv và suv mới ra mắt tại Việt Nam

1. Honda CR-V

Honda CR-V 2020 là một phiên bản nâng cấp giữa dòng đời của mẫu xe này. Bản cập nhật mới của CR-V 2020 tập trung nâng cấp chính ở các tính năng an toàn trong gói Honda Sensing, đồng thời mẫu xe này cũng được chuyển về hình thức lắp ráp trong nước để đảm bảo nguồn cung tốt hơn cho thị trường.

Xe Honda CR-V mới với công nghệ Honda Sensing

Bước qua phiên bản lắp ráp 2020, Honda CR-V vẫn duy trì 3 phiên bản gồm bản E tiêu chuẩn, bản G và bản L cao cấp. Mức giá đi kèm cho 3 phiên bản này lần lượt là 998 triệu, 1.048 triệu và 1.118 triệu đồng, tức tăng nhẹ so với các phiên bản trước đó khoảng 15 - 25 triệu đồng.

Việc chuyển qua hình thức lắp ráp trong nước sẽ giúp Honda CR-V không còn tình trạng khan hàng giống như thời kỳ trước đây được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Đặc biệt, là chiếc xe này sẽ kịp thời hưởng chính sách ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ cho các mẫu xe lắp ráp đến hết năm 2020.

Crossover 7 chỗ Honda CR-V

Với các công nghệ an toàn cao cấp của gói Honda Sensing như: hỗ trợ giữ làn đường, giảm thiểu chệch làn đường, phanh chủ động, đèn pha thích ứng thông minh và kiểm soát hành trình thông mình Adaptive Cruise Control, Honda CR-V tự tin sẽ tăng thêm sức hút đối với người tiêu dùng dành cho mẫu xe này.

Honda CR-V 2020 sử dụng hệ dẫn động cầu trước và được trang bị động cơ xăng 1.5L Turbo tăng áp kép sản sinh công suất 188 mã lực và 240 Nm mô-men xoắn. Xe được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT với chế độ giả lập 7 cấp số giúp tiết kiệm nhiên liệu và hoạt động êm ái.

Nội thất xe Honda CRV

Nội thất xe Honda CR-V 2020.

2. Mitsubishi Outlander 2.4 Premium 4WD

Cũng giống như Honda CR-V 2020, Mitsubishi Outlander 2.4 Premium cũng là phiên bản cải tiến Facelift giữa dòng đời. Vì lẽ đó, sẽ không có quá nhiều sự khác biệt ở mặt thiết kế cho mẫu xe này. Outlander 2.4 Premium cũng tập trung nâng cấp về tính năng an toàn với tên gọi E-Assist.

Outlander 2.4 ra mắt

Cụ thể, gói trang bị E-Assist trên Outlander bản 4WD có các chức năng như hỗ trợ phanh chủ động, cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ chuyển làn và cảnh báo điểm mù.

Mitsubishi Outlander có tất cả 3 phiên bản bao gồm 2.0 CVT tiêu chuẩn, 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium 4WD với giá bán lần lượt là 825 triệu, 950 triệu và 1.058 triệu đồng.

Xe Mitsubishi Outlander 2.4 CVT tin tức

 Theo ghi nhận, Mitsubishi Outlander 2.4 Premium là mẫu xe được rất nhiều khách hàng quan tâm nhờ khả năng vận hành cực tốt với hệ dẫn động 4 bánh, động cơ bền bỉ tiết kiệm nhiên liệu, ngoại hình bắt mắt, nam tính cùng khoang cabin rộng rãi với thiết kế 7 chỗ ngồi. Bên cạnh đó, Outlander cũng được đánh giá là mẫu xe có khả năng cách âm tốt nhất trong phân khúc nhờ đó mà người lái và hành khách sẽ có những trải nghiệm thư giãn tốt nhất khi sử dụng.

Mitsubishi Outlander 4WD được trang bị động cơ xăng 2.4L, công nghệ van biến thiên MIVEC sản sinh công suất 167 mã lực và mô-men xoắn 222 Nm. Sức mạnh này được truyền xuống 4 bánh xe thông qua hộp số tự động vô cấp CVT tiên tiến.

Mitsubishi Outlander nội thất bản 2.4

Nội thất xe Mitsubishi Outlander 2.4 CVT 2020.

3. Toyota Fortuner

Toyota Fortuner là một mẫu SUV đình đám có doanh số đứng đầu trong phân khúc tại thị trường Việt Nam. Bước sang phiên bản nâng cấp 2020, Fortuner đã kịp có những tinh chỉnh về diện mạo lẫn trang bị để củng cố thật chắc cho vị trí của mình. Bên cạnh những phiên bản thông thường, Fortuner bổ sung thêm phiên bản Legender cực hầm hố và đồng thời loại bỏ đi bản TRD trước đây.

Toyota Fortuner Legender ra mắt tại Việt Nam tin tức

Với phiên bản 2020, Toyota Fortuner có tất cả 7 phiên bản được phân phối dưới hình thức nhập khẩu và lắp ráp trong nước. Cụ thể các phiên bản Fortuner máy dầu 1 cầu tự động, 2 cầu tự động, 1 cầu số sàn và 2 bản Legender được lắp ráp trong nước còn các phiên bản động cơ máy xăng 1 và 2 cầu sẽ được nhập khẩu từ Indonesia.

Về trang bị an toàn, Fortuner 2020 bổ sung thêm gói trang bị TSS (Toyota Safety Sense), trên phiên bản cao cấp nhất 2 cầu máy dầu sẽ có các công nghệ an toàn mới như: cảnh báo tiền va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát ga hành trình chủ động Adaptive Cruise Control.

Xe SUV 7 chỗ Toyota Fortuner Legender tin tức

Những phiên bản khác của Fortuner 2020 mặc dù không có gói trang bị TSS nhưng vẫn duy trì những tính năng an toàn cao cấp khác giống với thế hệ trước như hệ thống cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, kiểm soát lực kéo TCS, phanh ABS, BA, EBD, 7 túi khí an toàn. Toyota Fortuner là mẫu xe được chứng nhận 5 sao của tổ chức đánh giá xe Asean Ncap.

Hiện tại, mức giá của Toyota Fortuner 2020 dao động từ 995 - 1.434 tỷ VNĐ.

Nội thất fortuner legender tin tức

Nội thất xe Toyota Fortuner Legender 2020.

4. KIA Sorento

Trong số 4 mẫu xe 7 chỗ vừa mới được ra mắt tại Việt Nam lần này, chỉ có duy nhất KIA Sorento 2020 là phiên bản All New hoàn toàn mới và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng trong nước.

KIA Sorento thế hệ 4 ra mắt

Trước khi Sorento 2020 ra mắt tại thị trường Việt Nam, đã có một vài đồn đoán mẫu xe mới sẽ là thế hệ thứ 3 của sản phẩm theo đúng chu kỳ. Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã "chơi lớn" bằng việc bỏ qua thế hệ thứ 3 và ra mắt trực tiếp thế hệ thứ 4 mới nhất của dòng xe này giống như các phiên bản đang bán trên các thị trường lớn khác. Điều này đã khiến Sorento trở nên nổi bật và có sức hút lớn không chỉ với người dùng mà còn cả giới truyền thông nhờ ngôn ngữ thiết kế cuốn hút cùng các trang bị tiện nghi lẫn an toàn cao cấp.

KIA Sorento 2020 mang ngôn ngữ thiết kế mới nhất của hãng xe KIA toàn cầu. Phong cách trẻ trung, khỏe khoắn và chất nam tính đã khiến mẫu xe này hớp hồn người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

KIA Sorento thế hệ thứ 4

Mẫu xe tới từ Hàn Quốc cũng ghi dấu ấn bên trong khoang nội thất được thiết kế cao cấp không thua kém các mẫu xe hạng sang tới từ Châu Âu, bên cạnh đó KIA còn có thêm các tùy chọn cấu hình 6 và 7 chỗ ngồi cho Sorento 2020. Ngoài ra, các trang bị an toàn trên phiên bản 2020 của Sorento cũng gây ấn tượng với hệ thống cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng Adaptive Cruise Control, hỗ trợ phanh chủ động, camera quan sát 360,...

Nội thất xe KIA Sorento thế hệ thứ 4 mới ra mắt

Về hệ truyền đồng, KIA Sorento cung cấp 2 phiên bản hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Có 2 tùy chọn về động cơ trên Soreto 2020 gồm động cơ xăng 2.5L sản sinh công cuất 177 mã lực/ 232 Nm mô-men xoắn đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Tùy chọn thứ 2 là động cơ máy dầu Diesel 2.2L cho công suất đầu ra 198 mã lực, mô-men xoắn cực đại 440 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

KIA Sorento có tất cả 7 phiên bản gồm 4 bản máy dầu có giá từ 1,079 - 1,349 tỷ VNĐ và 3 phiên bản máy xăng có giá bán từ 1,099 - 1,299 tỷ VNĐ.

Nguồn: Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)