Bán tải Triton 4x2 AT Premium: Giá lăn bánh tại Nghệ An 2020

Giá lăn bánh bán tải Triton 2.4 AT 4x2 Premium tại Nghệ An

Giá lăn bánh Mitsubishi Triton 4x2 AT Premium tại Nghệ An


Phiên bản số tự động 1 cầu hiện đang là nguồn doanh số chính của những mẫu xe bán tải tại thị trường Việt Nam. Mức giá hợp lý, đi kèm công năng sử dụng cao là yếu tố thu hút khách hàng của phiên bản này. Nắm được nhu cầu đó, các hãng xe hiện nay đang ngày càng nâng cấp cho những phiên bản này nhiều những trang bị nhất có thể. Mitsubishi Triton 4x2 AT Premium là một ví dụ điển hình cho việc này, sở hữu nhiều trang thiết bị tiện nghi như đèn chiếu sáng Full LED, hệ thống cân bằng điện tử, nội thất bọc da với ghế lái chỉnh điện 8 hướng,... cùng mức giá bán là 740 triệu đồng, Mitsubishi Triton là một trong những sự lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng đang quan tâm đến dòng xe bán tải 1 cầu số tự động.

Sau đây là giá lăn bánh xe bán tải Triton 4x2 AT Premium tại Nghệ An:

DANH MỤC THÀNH TIỀN (VNĐ)
Giá niêm yết Triton 4x2 AT Premium 740.000.000
Thuế trước bạ 6% 44.400.000
Biển số 200.000
Đăng kiểm 340.000
Bảo hiểm TNDS 1.026.000
Phí bảo trì đường bộ 12 tháng (180k/ tháng) 2.160.000
Tổng giá lăn bánh xe Triton 4x2 số tự động 788.126.000

 

(*) Lưu ý: Tổng lăn bánh xe Mitsubishi Triton 1 cầu số tự động bản Premium trên chưa bao gồm khuyến mãi giảm giá, bảo hiểm thân vỏ và phí đăng ký hộ nếu có. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline tư vấn của Đại lý ô tô Mitsubishi Nghệ An để được phục vụ tận tình nhất: 0968.032.234.

Xem thêm: Hướng dẫn mua xe ô tô trả góp

Giới thiệu Triton 4x2 số tự động


Ngay từ khi nhìn vào Mitsubishi Triton, chúng ta sẽ cảm nhận được ngay, đây là một chiếc xe có thiết kế hiện đại, mạnh mẽ và cũng không kém phần lịch lãm để chúng ta có thể sử dụng để đi chơi hay mục đích công việc gặp gỡ đối tác. Cụm lưới tản nhiệt được trang trí với những thanh ngang mạ bạc cùng với 2 đường viền mạ Chrome hình chữ X to bản. Cụm đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ đèn Bi-LED Projector cho khả năng quan sát tốt hơn khi trời tối đi kèm với đó là hệ thống đèn LED định vị ban ngày và cụm đèn sương mù cỡ lớn.

Giá xe lăn bánh Mitsubishi Triton 1 cầu số tự động tại Nghệ An

Thân xe với phong cách thiết kế J-Line giúp cho hàng ghế thứ 2 trong khoang nội thất có độ ngả tốt nhất trong phân khúc là 26 độ, tạo cảm giác thoải mái và không bị mỏi lưng cho nhưng người ngồi sau khi di chuyển với Mitsubishi Triton.

Tổng lăn bánh xe bán tải Triton 1 cầu số tự động tại Nghệ An

Cụm đèn hậu với thiết kế dây LED hình dấu hỏi nhận được nhiều lời khen là "sang trọng và tinh tế" trên một mẫu xe bán tải.

Mitsubishi Triton 4x2 AT Premium - Giá lăn bánh tại Nghệ An

Bên trong khoang nội thất Mitsubishi triton bản 1 cầu số tự động được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại như: điều hòa tự động 2 vùng độc lập, màn hình giải trí cảm ứng 7 inch, vô lăng 4 chấu bọc da tích hợp lẫy chuyển số thể thao, ga tự động Cruise Control, bên cạnh đó nội thất của Triton 1 cầu AT được bọc da cao cấp và ghế lái có thể điều chỉnh điện lên đến 8 hướng.

Chi phí lă bánh xe Mitsubishi Triton bản 4x2 AT tại Nghệ An

Mitsubishi Triton 4x2 AT Premium trang bị động cơ dầu 2.4L công nghệ van biến thiên MIVEC, thân máy được đúc hoàn toàn bằng hợp kim nhôm giúp giảm trọng lượng tới 30 Kg, tạo sự cân bằng giữa đầu xe và thân xe. Động cơ của Triton cho công suất 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm, đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Giá lăn bánh xe bán tải Mitsubishi Triton 2.4 AT 4x2 tại Nghệ An

Về công nghệ an toàn, Mitsubishi Triton bản 1 cầu có các trang bị như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử BA, cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, khung xe Rise và 2 túi khí an toàn

Hãy gọi ngay 0968.032.234 gặp Mr.Hải - để nhận được "Dịch vụ tốt nhất - Giá tốt nhất".

Xem thêm: Giá lăn bánh xe Mitsubishi Triton 2.4 AT số tự động 1 cầu tiêu chuẩn ở Nghệ An

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)