Mitsubishi Triton 4x4 AT số tự động: Giá lăn bánh ở Nghệ An✅

Giá lăn bánh xe Mitsubishi Triton 2 cầu số tự động ở Nghệ An

Phí lăn bánh bán tải Mitsubishi Triton 4x4 AT Premium tại Nghệ An


Phân khúc xe bán tải đang ngày càng trở nên thu hút khách hàng hơn bao giờ hết. Bởi những chiếc xe bán tải ngày nay đã có thiết kế đẹp hơn, hiện đại hơn, đặc biệt các trang bị và tiện nghi của những mẫu xe bán tải hiện nay không thua kém gì những mẫu xe du lịch. Thậm chí như chiếc Mitsubishi Triton 2020 thì còn được trang bị các công nghệ an toàn như một mẫu xe hạng sang. Phiên bản Mitsubishi Triton 4x4 AT Premium là một chiếc xe có thể kết đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng cá nhân lẫn kinh doanh. Với giá bán chỉ 865 triệu đồng, rẻ nhất trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam, cùng nhiều trang bị tân tiến thì Triton 2020 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi nghĩ đến một dòng xe bán tải.

Sau đây là giá lăn bánh xe bán tải Triton 4x4 AT Premium tại Nghệ An:

DANH MỤC THÀNH TIỀN (VNĐ)
Giá niêm yết Triton 4x4 AT Premium 865.000.000
Thuế trước bạ 6% 51.900.000
Biển số 200.000
Đăng kiểm 340.000
Bảo hiểm TNDS 1.026.000
Phí bảo trì đường bộ 12 tháng (180k/ tháng) 2.160.000
Tổng giá lăn bánh xe Triton 4x4 số tự động 920.626.000

 

(*) Lưu ý: Tổng lăn bánh xe Mitsubishi Triton 2 cầu số tự động trên chưa bao gồm khuyến mãi giảm giá, bảo hiểm thân vỏ và phí đăng ký hộ nếu có. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline tư vấn của Showroom ô tô Mitsubishi Vinh để được phục vụ tận tình nhất: 0968.032.234.

Xem thêm: Hướng dẫn mua xe ô tô trả góp

Giới thiệu xe Triton 4x4 AT


Sở hữu ngoại hình cực bắt mắt không thua kém gì so với những mẫu xe SUV 7 chỗ. Mitsubishi Triton 2020 thay đổi nhờ vào ngôn ngữ thiết kế "Dynamic Shield", sẽ không quá khi nói Dynamic Shield thực sự rất thành công khi áp dụng vào Triton thế hệ mới, phần đầu xe vuông vắn nổi bật với mặt ca-lăng được mạ bạc khỏe khoắn, kết hợp với đó là 2 dải Chrome hình chữ X to bản tạo cảm giác sang trọng trên một mẫu xe tải.

giá lăn bánh xe Triton tại Nghệ an

Hệ thống đèn trên Triton 2.4 AT 2 cầu được trang bị đèn Bi-LED Projector với chức năng tự động bật tắt khi trời tối và có thể tự điều chỉnh đèn pha khi gặp xe đi đối diện. Đặc biệt hơn, Mitsubishi Triton 2020 là chiếc bán tải đầu tiên được trang bị hệ thống rửa đèn pha.

Phí lăn bánh xe bán tải Triton bản 2 cầu tại Nghệ An

Trong phân khúc xe bán tải đang bán tại Việt Nam, khó có thể tìm thấy được cụm đèn hậu nào đẹp như Triton 2020, kể cả những mẫu xe du lịch.

Giá lăn bánh bản tải Triton 4x4 2 cầu tại Nghệ An

Cụm đèn hậu "đẹp tuyệt" trên Mitsubishi Triton

Chi phí mua xe Triton tại Nghệ An

Với thiết kế J-line, khoang nội thất của Mitsubishi Triton có độ ngả của hàng ghế sau rất tốt, lên đến 26 độ lớn nhất trong phân khúc, điều này mang lại cảm giác ngồi không bị khó chịu như những dòng xe bán tải khác.

Giá lăn bánh bán tải Triton 2 cầu tại Nghệ An

Nội thất của Triton 2020 bản cao cấp rất hiện đại với nhiều những trang bị như: điều hòa tự động 2 vùng độc lập kết hợp cửa gió điều hòa phía sau trên trần xe, màn hình giải trí kích cỡ lớn cảm ứng đa điểm hỗ trợ nhiều loại kết nối, vô lăng 4 chấu tích hợp lẫy chuyển số thể thao và ga tự động Cruise Control,...

Giá lăn bánh xe bán tải Mitsubishi Triton 4x4 AT tại Nghệ An

Mitsubishi Triton phiên bản 2.4 AT 2 cầu sử dụng động cơ Diesel 2.4L công nghệ van biến thiên Mivec đầu tiên trên xe máy dầu, cùng với đó thân máy được đúc hoàn toàn bằng hợp kim nhôm làm giảm trọng lượng tăng tỷ lệ cần bằng giữa đầu xe và đuôi xe. Động cơ của Triton cho công suất 181 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động 2 cầu Super Sellect II trứ danh của Mitsubishi.

Giá xe lăn bánh Mitsubishi Triton ở Nghệ An

Về công nghệ an toàn, Mitsubishi Triton có những trang bị cao cấp như: hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, tự động phanh khi gặp chướng ngại vật, tránh tăng tốc ngoài ý muốn, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảm biến trước sau, đèn pha thích ứng thông minh, hỗ trợ 7 túi khí an toàn.

Hãy gọi ngay 0968.032.234 gặp Mr.Hải - để nhận được "Dịch vụ tốt nhất - Giá tốt nhất".

Xem thêm: Giá lăn bánh xe bán tải Triton 4x4 MT số sàn tại Nghệ An

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)