Giá xe Toyota Fortuner tại Hà Giang - Cập nhật giá lăn bánh mới nhất

Giá xe Toyota Fortuner tại Hà Giang - Cập nhật giá lăn bánh mới nhất

Toyota Fortuner là mẫu xe SUV 7 chỗ rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Thế hệ Fortuner mới nhất được thay đổi nhiều về thiết kế lẫn tính năng an toàn cao cấp. Với lợi thế là một chiếc xe có động cơ bền bỉ cùng khả năng vượt mọi địa hình hiểm trở thì Toyota Fortuner là một chiếc xe rất được các khách hàng vùng núi phía Bắc ưa thích. Và trong bài viết này chúng tôi xin được cập nhật một vài thông số đáng chú ý của Toyota Fortuner cũng như giá bán các phiên bản và giá lăn bánh tại tỉnh Hà Giang.

Toyota Fortuner lắp ráp

Toyota Fortuner có tất cả 5 phiên bản bao gồm: 3 phiên bản máy dầu và 2 phiên bản máy xăng. Những chiếc xe Fortuner máy dầu sẽ được phân phối theo dạng lắp ráp tại nhà máy của Toyota Việt Nam. Còn phiên bản máy xăng sẽ được bán ra theo hình thức nhập khẩu Indonesia. 

Sau đây là giá bán của các phiên bản cùng giá lăn bánh tại tỉnh Hà Giang:

Phiên bản Giá niêm yết (VNĐ) Giá lăn bánh (VNĐ)
Toyota Fortuner 2.4 MT 4x2 1,033 1,141
Toyota Fortuner 2.4 AT 4x2 1,096 1,210
Toyota Fortuner 2.7 AT 4x2 1,150 1,270
Toyota Fortuner 2.7 AT 4x4 1,236 1,365
Toyota Fortuner 2.8 AT 4x4 1,354 1,494

 

(*)Lưu ý: Giá lăn bánh trên là tạm tính chưa bao gồm phí đăng ký hộ và khuyến mãi đi kèm. Nhưng đã bao gồm lệ phí trước bạ, biển số, bảo hiểm TNDS, đăng kiểm.

>>>Xem chi tiết chương trình khuyến mãi các dòng xe Toyota Fortuner tại đây

Toyota Fortuner mới nhất

Phiên bản mới của xe Fortuner được thừa hưởng những nét thiết kế tới từ hãng xe sang Lexus (Lexus là công ty con của Toyota). Từ cụm đèn pha phía trước đến cụm đèn hậu của xe đều thể hiện sự tinh tế, sang trọng và rất đẳng cấp.

Cụm đèn pha của Toyota Fortuner

Cụm đèn hậu xe Toyota Fortuner

Cụm đèn pha và đèn hậu của xe được thiết kế rất đẹp mắt

Nhìn từ chính diện Toyota Fortuner thể hiện được sự đĩnh đạc với phong cách lịch lãm. Những đường viền mạ Chrome to bản trên xe tạo nên sự cứng cáp và sang trọng cho chiếc xe.

Phần đầu xe Toyota Fortuner mới

Phần thân xe với chiều dài tổng thể đạt 4,795 (mm) làm cho chiếc xe khi nhìn ngang rất bề thế. Vì là mẫu SUV gầm cao nên Toyota Fortuner sẽ được trang bị sẵn bậc lên xuống thể thao cho các phiên bản. Xe cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa cho cả 4 bánh xe với thế hệ mới.

Thân xe Toyota Fortuner

Toyota Fortuner được trang bị các tính năng an toàn cao cấp như: Hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ đổ đèo, gài cầu điện tử (2 tính năng này chỉ có trên bản 2 cầu). Và đặc biệt các phiên bản của xe Fortuner đều được hỗ trợ an toàn tới 7 túi khí SRS nhiều nhất trong phân khúc.

Đuôi xe Toyota Fortuner

Góc nhìn 3/4 phía sau của Toyota Fortuner

Bên trong khoang nội thất của Fortuner thế hệ mới. Chiếc xe có thiết kế sang trọng, lịch lãm. Khu vực mặt taplo được phối giữa vật liệu nhựa mềm giả vân da và bọc da cao cấp. Vô lăng của xe được tích hợp khá nhiều phím bấm rảnh tay và được ốp gỗ sang trọng. 

Nội thất xe Toyota Fortuner

Cần số trên chiếc Toyota Fortuner

Vị trí cần số trên xe Fortuner cũng được ốp gỗ cùng với màu da nội thất.

Vô lăng ốp gỗ sang trọng trên Toyota Fortuner

Từ trước đến nay các dòng xe của Toyota luôn nổi tiếng về sự rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng và Fortuner sẽ không phải là ngoại lệ. Hàng ghế thứ 2 của Fortuner được thiết kế linh hoạt, gập ngả chỉ với một chạm rất tiện lợi. Bên cạnh đó, hàng ghế thứ 3 của xe cũng đem đến một không gian rất rộng rãi cho người ngồi tại đây và đặc biệt hàng ghế này cũng có thể gập ngả được sẽ tạo được sự thoải mái hơn cho các hành khách.

Hàng ghế thứ 2 của Toyota Fortuner

Hàng ghế thứ  của Toyota Fortuner

Về động cơ, Toyota Fortuner sẽ được trang bị 3 khối động cơ khác nhau bao gồm: khối động cơ máy dầu 2.4 lít, động cơ xăng 2.7 lít và động cơ dầu 2.8 lít. Xem thông số chi tiết về động của xe Toyota Fortuner các phiên bản tại đây!

Toyota Fortuner hiện đã chuyển về hình thức xe lắp ráp trong nước, do vậy sẽ không còn tình trạng khan hàng như thời điểm xe nhập khẩu nữa. Các chương trình khuyến mãi đối với các phiên bản xe Fortuner cũng đang rất hấp dẫn. Đây rõ ràng là một thời điểm rất thuận lợi để những khách hàng yêu thích chiếc SUV cỡ trung này của Toyota mua sắm.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)