Giải thưởng Otomotif Award 2020: Gọi tên Mitsubishi Xpander✅

Giải thưởng Otomotif Award 2020: Gọi tên Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander giành giải xe tốt nhất của năm 2019 tại Otomotif Award 2020.

 

Giải thưởng thường niên hàng năm Otomotif Award 2020 tại Indonesia, tại hạng mục xe MPV cỡ nhỏ đã được dành tặng cho chiếc Mitsubishi Xpander dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá sau khi so sánh với những đối thủ khác.

Xe Xpander đoạt giải MPV cỡ nhỏ của năm

Mitsubishi Xpander đã vượt qua các đối thủ nặng ký trong phân khúc xe MPV cỡ nhỏ như: Toyota Avanza, Suzuki Ertiga. Được các chuyên gia đánh giá rất cao ở khả năng thực dụng, nhờ đó Xpander đã xuất sắc giữ vững được ngôi đầu liên tiếp trong 2 năm là 2018 và 2019.

Mitsubishi xpander là chiếc xe tốt nhất trong phân khúc MPV cỡ nhỏ

Mitsubishi Xpander gây ấn tượng mạnh nhờ không gian nội thất rộng rãi với 7 chỗ ngồi nhưng lại có ngoại hình nhỏ gọn như một chiếc Crossover. Độ tiện nghi tốt nhất so với các đối thủ trong phân khúc . Ngoài ra, Xpander còn sở hữu thiết kế thời thượng và hiện đại đã ghi điểm trong mắt giới chuyên môn.

Xe xpander tốt nhất năm 2020

Đây không phải là lần đầu Mitsubishi Xpander được trao giải. Kể từ ngày ra mắt đến nay, năm nào Xpander cũng có giải thưởng, không chỉ một mà nhiều giải. Ví dụ, năm 2017, Xpander được trao giải xe mới của Icar Asia People's Choice Award, xe yêu thích nhất của GIIAS. Năm 2018, chiếc xe này đã dành được những giải thưởng như Xe của năm, MPV cỡ nhỏ tốt nhất từ Otomotif Award, Forwot, Gridoto Award, Mobil Motor COTY hay Carvaganza. Và năm 2019, Xpander lại tiếp tục được nhận các giải thưởng của J.D Power và Gridoto Awards.

Xpander đoạt giải xe của năm

Tại Indonesia, một trong những quốc gia có ngành công nghiệp ô tô phát triển mạnh mẽ trong khu vực Asean, thì một giải thưởng như vậy sẽ rất có ý nghĩa quan trọng với các mẫu xe. Đây được xem là thước đo để người tiêu dùng có thể tham khảo khi quyết định chọn mua xe một chiếc xe.

"Mẫu xe Xpander ra đời dựa trên nguyện vọng của người Indonesia về một mẫu MPV cỡ nhỏ lý tưởng. Giải thưởng này càng cho thấy đây là dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế của người tiêu dùng," ông Naoya Nakamura, Chủ tịch điều hành Mitsubishi Motors Indonesia cho biết.

Khi được xuất khẩu sang Việt Nam, Xpander cũng cho thấy sự thức thời khi đánh trúng tâm lý khách hàng cần tới một mẫu xe 7 chỗ giá rẻ. 

Chỉ sau vài tháng ra mắt, Mitsubishi Xpander đã vươn lên vị trí bán chạy số 1 trong phân khúc MPV cỡ nhỏ với 1.295 xe bán ra trong tháng 2/2019, vượt qua chiếc xe thần thánh Toyota Innova với 1.072 xe. Tổng kết năm 2019, Xpander bỏ xa Toyota Innova với khoảng cách 8.000 xe và xếp thứ 2 những chiếc xe bán chạy tại Việt Nam đứng sau Toyota Vios

Bước sang năm 2020, Xpander vẫn duy trì được sự ổn định với doanh số trong Quý 1 đạt 3.001 xe, cao gần gấp đôi so với Innova 1.562 xe.

Mitsubishi Xpander đang được khách hàng Việt tin dùng

Mitsubishi Xpander hiện đang được phân phối với 2 phiên bản số sàn và số tự động tại thị trường Việt Nam, với giá bán lần lượt là 550 và 620 triệu đồng. Giá bán hấp dẫn của một chiếc xe 7 chỗ, cùng trang bị tiện nghi đầy đủ là yếu tố giúp Mitsubishi Xpander đang thành công tại thị trường Việt Nam nói riêng và khu vực Asean nói chung.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)