Lộ diện bản TRD Sportivo của Toyota Fortuner 2021 sau 1 tuần ra mắt

Lộ diện bản bản "TRD Sportivo" của Toyota Fortuner 2021 sau 1 tuần ra mắt

Toyota Fortuner 2021 Facelift xuất hiện bản TRD Sportivo

Khi ra mắt chiếc Toyota Fortuner 2021 Facelift vào tuần trước, Toyota đã không cho thấy sự có mặt của phiên bản độ TRD Sportivo và đồng thời nhà sản xuất Nhật Bản cũng xác nhận Fortuner Facelift sẽ không có cấu hình thể thao này. Thay thế cho phiên bản TRD sẽ là bản Legender bên cạnh 2 cấu hình G và V.

Toyota Fortuner Facelift TRD

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất của Toyota Thái Lan, thay vì là một cấu hình hoàn chỉnh thì Toyota Fortuner TRD Sportivo sẽ tiếp tục được bán ra dưới dạng gói phụ kiện chính hãng. Đồng thời Toyota Thái Lan cũng đã tung ra những hình ảnh chính thức về bộ bodykit này dành cho mẫu Toyota Fortuner mới.

Đầu tiên, bộ Kit này bổ sung dòng chữ dập nổi Fortuner trên viền trước nắp capo. Các ốp viền mạ Chrome nằm rải rác ở đầu và đuôi xe tạo điểm nhấn sang trọng, trong khi các dải ốp dựa đen bên hông làm tôn lên vóc dáng hầm hố cho chiếc SUV bán chạy nhất tại Việt Nam của Toyota.

Bộ phụ kiện TRD Sportivo của Fortuner 2021

Chữ nổi trên nắp capo trong bộ Kit TRD Sportivo Fortuner Facelift

Chữ nổi trên nắp capo trong bộ Kit TRD Sportivo Fortuner Facelift.

Giá nóc và vè che mưa TRD Sportivo Toyota Fortuner

Gương chiếu hậu phong cách TRD trên Fortuner 2021

Gương chiếu hậu phong cách TRD trên Fortuner 2021.

Bộ bodykit TRD Sportivo được bán hoàn toàn độc lập với phiên bản Legender đồng nghĩa mọi cấu hình đều có thể nâng cấp lên bộ Kit này. Các chi tiết nâng cấp trong bộ kit TRD đều có gắn logo riêng dù là ở ngoại thất hay nội thất. Thậm chí cả những chi tiết nhỏ như bình nhiên liệu.

Nẹp hông xe TRD Sportivo trên Toyota Fortuner

Ốp cản trước hầm hố của Fortuner TRD 2021

Tem Decal bộ kit TRD Sportivo Fortuner

Trái với hàng loạt các đồ chơi bên ngoài, nội thất của Fortuner bản TRD Sportivo được trang bị nhẹ nhàng hơn khi chỉ bổ sung thảm sàn mới, lưới bảo vệ hành lý phía sau, ốp bậc lên xuống và một số vân ốp gỗ. Các nâng cấp ở mảng điện tử bao gồm: gương bên kết nối với Camera sau, ghế có chức năng làm mát, sạc không dây, cửa hậu chỉnh điện, đèn nền nội thất hay màn hình HUD.

Tại Việt Nam, Toyota Fortuner bản TRD đang được bán với giá 1 tỷ 199 triệu VNĐ, với 1 biến thể máy xăng 2.7 L duy nhất.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)