Bán hơn 1.000 xe, Mitsubishi Attrage lọt Top 10 xe bán chạy nhất tháng

Bán hơn 1.000 xe, Mitsubishi Attrage có lần đầu lọt Top 10 xe bán chạy nhất tháng

Nối tiếp sự bất ngờ về doanh số bán hàng 2 tháng đầu năm 2021 tại thị trường ô tô Việt Nam. Đến tháng 3, một bất ngờ khác mang tên Mitsubishi Attrage có lần đầu tiên lọt vào Top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng, với doanh số 1.002 xe (chia sẻ thứ hạng với Mazda CX-5 cũng 1.002 xe).

Mitsubishi Attrage lọt Top 10 xe bán chạy nhất tháng

Trong 2 năm qua, Xpander (đứng vị trí thứ 9 top xe bán chạy tháng 3) được xem là gà đẻ trứng vàng của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam, và lần góp mặt trong Top 10 xe bán chạy lần này của Attrage đánh dấu 1 cột mốc mới về những nỗ lực thay đổi cách tiếp cận thị trường của hãng xe Nhật trong những năm gần đây.

Nằm trong phân khúc xe sedan cỡ B giá rẻ, việc bán được hơn 1.000 xe trong 1 tháng cho thấy những cải tiến về thiết kế, vận hành và những ưu đãi bán hàng cực tốt của Attrage 2021 đã bắt đầu mang lại quả ngọt cho Mitsubishi Việt Nam.

Mitsubishis Attrage bản Premium màu trắng sứ

Mitsubishi Attrage nhập khẩu từ Thái Lan.

Nội thất xe Attrage Nội thất xe Mitsubishi Attrage

 

Mitsubishi Attrage là mẫu xe được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Thái Lan (cùng với Mazda 2) thay vì lắp ráp trong nước như những đối thủ cùng phân khúc. Attrage 2021 là mẫu xe được đánh giá cao về sự ổn định, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế bắt mắt, khoang nội thất rộng rãi đầy đủ tiện nghi,...

Xe Attrage lần đầu lọt top 10 xe bán chạy

Cuối tháng 2/2021, ngoài 2 phiên bản hiện hành, Mitsubishi có sự bổ sung phiên bản Attrage CVT Premium với những nâng cấp về hệ thống an toàn như cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ phanh khẩn cấp.

Mitsubishi Attrage lọt top 10 xe bán chạy tháng 3

Sự xuất hiện của phiên bản CVT Premium giúp Attrage tiếp cận thêm một số lượng khách hàng mua xe chú trọng đến tính an toàn của mẫu xe. Giá bán của Mitsubishi Attrage hiện giao động từ 375 - 485 triệu đồng, cùng chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ 50% là 1 trong những yếu tố đã giúp Attrage thiết lập cột mốc kỷ lục cho chính mình trong một tháng.

Những mẫu xe sedan bán chạy tháng 3

Nguồn: Vnexpress

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)