Mitsubishi khuấy động thị trường với sự kiện MITSUBISHI EXPERIENCE DAY

Mitsubishi khuấy động thị trường với sự kiện "MITSUBISHI EXPERIENCE DAY"

Giữa lúc các hãng xe tại Việt Nam án binh bất động do chịu sự ảnh hưởng của Covid-19. Mitsubishi Việt Nam chọn cách tổ chức lái thử cho khách hàng cả nước với chuỗi sự kiện quy mô lớn mang tên "MITSUBISHI EXPERIENCE DAY" nhằm kích cầu thị trường.

Sự kiện lái thử Mitsubishi Experience Day

Theo đó, từ ngày 10-11/4/2021 Mitsubishi Việt Nam sẽ tiến hành tổ chức sự kiện "MITSUBISHI EXPERIENCE DAY" (MED) ngày hội trải nghiệm xe Mitsubishi tại nhà thi đấu Phú Thọ, Tp. Hồ Chí Minh. Đây sẽ là địa điểm đầu tiên trong chuỗi sự kiện MED diễn ra tại 3 miền. Theo kế hoạch các địa điểm tổ chức tiếp theo sẽ là tại Tp.Vinh, Nghệ An và thủ đô Hà Nội vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5.

Lịch trình chương trình MED:

Địa điểm tổ chức Thời gian
Tp. Hồ Chí Minh Nhà thị đấu Phú Thọ Ngày 10-11/4
Tp. Vinh Trung tâm hội chợ Tp. Vinh Ngày 24-25/4
Tp. Hà Nội Sân vận động Mỹ Đình Ngày 8-9/5

 

Tại sự kiện, MMV chuẩn bị đường lái thử để khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm khả năng vận hành của hệ thống dẫn động 2 cầu Super Select 4WD-II và hệ thống an toàn chủ động thông minh được trang bị trên hai mẫu xe New Pajero SportNew Triton. Đồng hành là 2 tay đua nam và nữ của đội Racing AKA (đội đua off-road chuyên nghiệp đã tham dự giải đua trong nước, quốc tế và giành được nhiều thành tích ấn tượng) và chinh phục đỉnh Red Peak cao gần 8m lần đầu tiên tại Việt Nam.

Cầu cao tại Mitsubishi Experience Day

Bài kiểm tra hệ thống Adaptive Cruise Control tại Mitsubishi Experience Day Bài test vận hành đương trơn trượt tại Mitsubishi Experience Day Bài kiểm tra hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau tại Mitsubishi Experience Day

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi trong tháng, khách hàng sẽ nhận ngay 1 chỉ vàng SJC  khi mua xe tại sự kiện hay tất cả khách hàng đăng ký online theo link https://mitsubishiexperienceday.vn/ tham dự sự kiện sẽ được tham gia bốc thăm may mắn để nhận một trong những phần quà giá trị:

- 01 Macbook Air M1 trị giá 30 triệu đồng
- 01 Máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 360
- 01 Đồng hồ Citizen – Mitsubishi phiên bản Triton đặc biệt
- 01 Mô hình xe Mitsubishi Triton tỷ lệ 1:48

Giải thưởng tại Sự kiện Mitsubishi Experience Day

Nhanh tay đăng ký để trải nghiệm những dòng xe đang được yêu thích nhất của Mitsubishi Motors Việt Nam và nhận nhiều quà tặng giá trị cũng như ưu đãi hấp dẫn chỉ có ở sự kiện lần này.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)