Mitsubishi Pajero Sport 2020 ra mắt tại Thái Lan, giá từ 980 triệu VNĐ

Mitsubishi Pajero Sport 2020 chính thức ra mắt tại Thái Lan - Giá từ 980 triệu VNĐ

Pajero Sport 2020 ra mắt thị trường Thái Lan

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa dòng đời, những Mitsubishi Pajero Sport 2020 vẫn có rất nhiều những nâng cấp mạnh mẽ, đặc biệt là ở mặt thiết kế ngoại thất và các trang bị đi kèm.

Xe ô tô 7 chỗ Pajero Sport 2020 tại Thái Lan

Mitsubishi Motors mới đây đã chính thức cho ra mắt phiên bản Pajero Sport 2020 tại thị trường Thái Lan. Dự kiến phiên bản mới của Pajero Sport sẽ đến tay khách hàng trong quý III năm nay với 3 phiên bản, bao gồm: Pajero 4x2 AT, Pajero 4x2 AT Premium và Pajero 4x4 AT Premium giá bán lần lượt của các phiên bản là 42.000 USD (~980 triệu VNĐ), 47.000 USD (~1,1 tỷ VNĐ) và 51.700 (~1,2 tỷ VNĐ).

Những thay đổi trên Pajero Sport 2020

Về mặt ngoại thất, Mitsubishi Pajero Sport 2020 vẫn phát triển dựa trên ngôn ngữ "Dynamic Shield" của phiên bản trước, nhưng được tinh chỉnh lại và có phần giống với người anh em Triton 2020. Cụm đèn chiếu sáng với thiết kế 2 tầng riêng biệt cùng lưới tản nhiệt mang đậm phong cách "Dynamic Shield". Hệ thống chiếu sáng trên Pajeo Sport mới trang bị hoàn toàn bằng công nghệ LED cho dải ánh sáng trắng hiện đại và dễ quan sát hơn khi trời tối. Phần đầu xe được tối giản các chi tiết được mạ chrome mà thay vào đó là mạ bạc để chiếc xe cứng cáp hơn, ví dụ như 3 thanh ngang to bản ôm trọn phần logo Mitsubishi.

SUV 7 chỗ Mitsubishi Pajero Sport 2020 tại Thái Lan

Phần đầu xe thực sự ấn tượng của Pajero Sport.

Cụm đèn LED 2 tầng trên Pajero Sport 2020 ra mắt tại Thái Lan

Cụm đèn LED 2 tầng trên Pajero Sport 2020 ra mắt tại Thái Lan.

Phần thân xe Pajero Sport không thay đổi quá nhiều nhưng cũng có thể dễ dàng nhận ra bộ mâm 18 inch với thiết kế mới trông đẹp mắt hơn và nam tính hơn.

Thân xe Pajero 2020 ra mắt ở Thái Lan

Phần thân xe của Pajero với những đường gân dập nổi sắc cạnh đầy nam tính.

Mâm xe kiểu mới xe Pajero Sport 2020 tại Thái lan

Cận cảnh bộ mâm 18 inch mới trên Pajero Sport 2020

Phần đuôi xe có thay đổi chút ít ở cụm đèn hậu. Dải đèn LED đặc trưng của Pajero Sport được làm ngắn hơn, thiết kế sắc nét và mạch lạc hơn phiên bản trước.

Phía sau xe Mitsubishi Pajero 2020 tại Thái Lan

Góc nhìn phía sau Pajero Sport 2020.

Đuôi xe Mitsubishi Pajero tại Thái Lan

So với phiên bản trước, Pajero Sport 2020 mang tới sự lịch lãm và đậm chất "Manly" của một quý ông.

Mitsubishi Pajero Sport tại thị trường Thái Lan mới ra mắt

Bước vào trong không gian khoang nội thất, sự cao cấp và tinh tế thể hiện ngay đến từ cách bố trí khu vực bảng Taplo hình chữ T của Pajero Sport. Điểm nhấn đặc biệt trên phiên bản mới chính là việc được bố trí màn hình kỹ thuật số 8 inch phía sau vô lăng, giúp tài xế nắm bắt được nhiều thông tin của chiếc xe hơn, đồng thời tăng sự hiện đại và tương lai trên mẫu xe này.

Nội thất xe Mitsubishi Pajero Sport mới ra mắt tại Thái lan

Khoang nội thất với 1 vài điểm nâng cấp trên Pajero Sport mới.

Nội thất xe Pajero Sport ra mắt tại Thái Lan

Các phím điều chỉnh điều hòa được thiết kế lại sang kiểu núm vặn giống như trên chiếc Outlander 2020. Cần số cỡ lớn được bọc da cùng với đó là núm gài cầu điện tử Super Sellect 2, phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh tự động.

Khu vực cần số Pajero 2020 tại Thái Lan

Vô lăng bọc da 4 chấu đậm chất những chiếc SUV địa hình được sắp xếp và tinh chỉnh lại các nút bấm nhựa đen bóng kiểu Piano. Phía sau vẫn là 2 lẫy chuyển số thể thao "cực chất" của Pajero Sport.

Cụm đồng hồ kỹ thuật số xe Pajero 2020 ra mắt ở Thái lan

Cầu hình 7 chỗ ngồi trên Pajero Sport đem đến sự rộng rãi cho cả 3 hàng ghế.

Nội thất 7 chỗ ngồi rộng rãi trên Pajero Sport 2020 tại thị trường Thái Lan

Nội thất rộng rãi 7 chỗ ngồi trên Mitsubishi Pajero 2020.

Hàng ghế thứ 3 trên Pajero Sport ở Thái Lan 2020

Về động cơ, Pajero Sport được trang bị động cơ dầu Diesel 2.4L Mivec tăng áp, giúp sản sinh công suất 181 mã lực cùng mô men xoắn 430 Nm. Sức mạnh được truyền tải thông qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu bán thời gian.

Động cơ dầu xe Pajero Sport 2020 tại thị trường Thái lan

Các trang bị an toàn trên chiếc SUV 7 chỗ Mitsubishi Pajero được đánh giá cao với các tính năng như: Hỗ trợ chuyển làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau khi lùi, hệ thống kiểm soát hành trình thông minh và giữ khoảng cách với xe phía trước, phanh tự động khẩn cấp, chống tăng tốc đột ngột, camera 360 và trang bị 7 túi khí an toàn.

Pajero Sport mới tại Thái Lan

Mitsubishi Việt Nam hiện cũng đang dự kiến sẽ đưa bản nâng cấp Pajero Sport 2020 về Việt Nam trong thời gian tới. Tại thị trường Việt Nam, Pajero Sport đang bán ra với 6 phiên bản đi kèm mức giá từ 980 triệu đồng đến 1 tỷ 250 triệu đồng.

Xem thêm: Giá bán và khuyến mãi của Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)