Mitsubishi Triton thế hệ mới lên Giáp cực chất tại Sàn Gòn

Mitsubishi Triton thế hệ mới lên "Giáp" cực chất tại Sàn Gòn

Mitsu Triton độ tại Sài Gòn

Mitsubishi Triton được chủ nhân độ đẹp "phát ngất"

Mitsubishi Triton thế hệ mới với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield 2.0 là một sự lột xác hoàn hảo cho chiếc bán tải của hãng xe đến từ Nhật Bản. Ngoại hình bắt mắt và mang hơi hướng tương lai đã làm siêu lòng các khách hàng chơi xe bán tải tại Việt Nam.

Mới đây, mặc dù chiếc Triton nguyên bản đã có "nhan sắc" trời phú. Tuy nhiên, một chủ xe tại Sài Gòn vẫn chưa hài lòng với những gì Triton đem lại đã quyết định đưa chiếc xe này đi "thẩm mỹ viện" để làm cho cô vợ 2 đẹp hơn nữa.

Bán tải triton độ tại sàn gòn

Theo tìm hiểu, quá trình để độ chiếc Triton nguyên bản này mất khoảng 1,5 ngày và kinh phí cho quyết định này khá hấp dẫn khi chưa tới 100 triệu đồng. Và đây là kết quả hết sức ấn tượng khiến không ít các tín đồ yêu xe bán tải phải "phát thèm" trước vẻ đẹp mê hoặc của chiếc xe này.

Độ đèn LED xe Triton

Cận cảnh đèn Bi-LED được độ lại trên Triton.

Các chi tiết nổi bật được độ lại của chiếc Mitsubishi Triton này có thể kể đến như: dán decal đen nắp ca-pô, sơn đèn mặt ca-lăng, cụm đèn chiếu sáng chính được thay thế sang dạng Bi-LED Projector cho ánh sáng tốt hơn, đèn xi-nhan LED, gương chiếu hậu sơn đen, mâm xe, cản sau và thanh thể thao cũng được thay mới hoàn toàn...

Dán decal xe triton

Decal 2 tông màu đen và cam giúp cho Triton thêm "ngầu" hơn.

Phần thân xe Triton của chủ xe Sài Thành nổi bật với hộc bánh xe mở rộng theo kiểu độ Liberty Walk. Bộ mâm xe và lốp đậm chất "chiến binh Off-Road" tạo vẻ ngoài hầm hố và nam tính cho chiếc xe.

Mâm xe triton độ off road

Bộ mâm ấn tượng của chiếc Triton độ.

Độ cản sau xe triton

Mặc dù ngoại thất có khá nhiều nâng cấp, nhưng chủ xe cho biết sẽ không can thiệp đến phần nội thất của Triton và giữ nó nguyên bản. 

Mitsubishi Triton sử dụng động cơ dầu Diesel tăng áp MIVEC 2.4L. Động cơ này sản sinh công suất 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn 430 Nm tại 2.500 vòng/phút, đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp mới.

Nguồn: Xe hay

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)