Mitsubishi Xpander 2020 lộ diện tại nhà máy Malaysia

Mitsubishi Xpander 2020 lộ diện tại nhà máy Malaysia

Mitsubishi Xpander 2020 lộ diện những hình ảnh đầu tiên

Xpander là dòng xe mới phát triển của Mitsubishi với kiểu dáng lai giữa MPV và Crossover. Ra mắt tại thị trường Đông Nam Á mới chỉ 2 năm nhưng Xpander đã có được cơ số khách hàng mà mọi chiếc xe khác đều phải mơ ước khi ra mắt. Theo truyền thống của các hãng xe Nhật, mỗi dòng xe của họ phải mất 3 năm để ra một bản Facelift và 6-7 năm để làm mới dòng đời.

Nhưng Xpander là một trong những ngoại lệ đó. Để tăng thêm sự hài lòng cho các khách hàng, mới đây một số bức ảnh được cho là chụp tại nhà máy Mitsubishi Malaysia - một trong những nhà máy lắp ráp mẫu Xpander của Mitsubishi tại Đông Nam Á cho thấy chiếc MPV cỡ nhỏ của Mitsubishi đã có một vài cải tiến về mặt thẩm mỹ.

Đầu xe mitsubishi xpander bản nân cấp 2020

Cụ thể, phần đầu xe Xpander 2020 Facelift vẫn giữ nguyên thiết kế Dynamic Shiel, lưới tản nhiệt được làm mới với 2 thanh Crom to bản thay vì 3 như hiện tại. Cụm đèn pha được ngăn cách và có vẻ như Xpander mới sẽ có tùy chọn đèn pha LED Projector trên bản nâng cấp mới. 

Thân xe mitsubishi xpander mới

Phần hông xe, thay đổi chính là bộ mâm, mâm xe vẫn giữ nguyên kích thước nhưng đã thay đổi về thiết kế để trông khỏe khoắn và đẹp mắt hơn.

Xpander lộ diện bản nân cấp tại Malaysia

Với số ảnh lộ diện lần này chúng ta không quan sát được bên trong nội thất và phần thiết kế đèn hậu phía sau. Tuy nhiên cả 2 khu vực này đều hứa hẹn sẽ có sự thay đổi nhưng sẽ không nhiều. Các tùy chọn về động cơ và hộp số nhiều khả năng vẫn sẽ được giữ nguyên trên bản nâng cấp lần này.

Bây giờ, chúng ta hãy cùng chờ đợi xem những hình ảnh tiếp theo được tiết lộ về chiếc Xpander 2020 mới này. Hiện tại, Xpander đang được bán tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản số sàn và số tự động, giá bán từ 550 triệu đồng đến 620 triệu đồng.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)