Những mẫu xe ô tô 7 chỗ GIÁ Rẻ đang bán tại Việt Nam✅

Những mẫu xe 7 chỗ GIÁ Rẻ đang bán tại Việt Nam

1. Mitsubishi Xpander 2020


Mitsubishi Xpander được ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2018, và chỉ sau 2 năm có mặt tại thị trường Việt, Xpander đã đánh bại "ông vua phân khúc MPV 7 chỗ" là Toyota Innova một cách đầy thuyết phục. Đồng thời mẫu xe này cũng đã mang về cho Mitsubishi Việt Nam doanh số hơn 25.000 xe chỉ trong chưa đầy 2 năm, đóng góp lớn vào việc đưa Mitsubishi vươn lên vị trí thứ 3 trong những hãng xe có doanh số tốt nhất năm 2019, chỉ xếp sau Toyota và Hyundai.

xe 7 chỗ giá rẻ Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander được đánh giá cao ở tính đa dụng của một chiếc MPV 7 chỗ rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Đồng thời thiết kế của xe cũng gây ấn tượng với phong cách trẻ trung, hiện đại và có chút gì đó rất tương lai của những mẫu xe Concept. 

Nội thất xe 7 chỗ Xpander

Sau hơn 1 năm ra mắt, để tăng thêm sức hút cho mẫu xe của mình, Mitsubishi đã tiến hành những nâng cấp đáng giá cho Xpander 2020 với nhiều trang bị đáng chú ý như: đèn chiếu sáng Full LED, nội thất bọc da tông màu đen, màn hình cảm ứng lớn hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto, ăng ten vây cá,... Đồng thời hãng cũng tiến hành cho ra mắt phiên bản Xpander số tự động lắp ráp trong nước để đảm bảo nguồn cung cũng như việc được áp dụng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ đến hết năm 2020 nhằm hỗ trợ thời kỳ khó khăn của đại dịch Covid-19.

Mitsubishi Xpander Cross với ngoài hình thể thao

Mitsubishi Xpander Cross với ngoại thất thể thao.

Xpander 2020 được trang bị động cơ 1.5L công nghệ MIVEC cùng hộp số tự động 4 cấp đã được Mitsubishi tinh chỉnh lại thuật toán bước số giúp xe sang số nhanh hơn, mượt mà hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Các công nghệ an toàn trên Xpadner bao gồm: hệ thống phanh ABS, EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, kiểm soát lực kéo, ga tự động Cruise Control, camera lùi và 2 túi khí an toàn.

Xe ô tô 7 chỗ gầm cao Mitsubishi Xpander Cross

Mitsubishi Xpander hiện đang được phân phối 3 phiên bản với giá bán lần lượt là:

- Xpander Cross: 670 triệu đồng.

- Xpander 1.5 AT số tự động: 630 triệu đồng.

- Xpander 1.5 MT số tự động: 555 triệu động.

2. Suzuki Ertiga


Suzuki Ertiga hiện đang là mẫu xe 7 chỗ có giá mềm nhất tại Việt Nam với giá bán cho bản số sàn và số tự động lần lượt là: 499 và 555 triệu đồng. Ertiga 2020 hiện đang được bán tại thị trường Việt Nam là thế hệ thứ 2 sở hữu nền tảng khung gầm mới Heartect giúp giảm trong lượng khung xe so với thế hệ trước 55 Kg. Ngoài ra thiết kế của Suzuki Ertiga cũng được đánh giá cao nhờ vẻ ngoài hiện đại và mới mẻ với các chi tiết như cụm đèn hậu LED, lưới tản nhiệt mạ Chrome sang trọng cùng hệ thống đèn chiếu sáng Halogen Projector. 

Xe 7 chỗ giá rẻ Suzuki Ertiga tại Việt Nam

Nội thất 7 chỗ ngồi rộng rãi và đầy đủ tiện nghi cũng là yếu tố ăn điểm của Suzuki Ertiga 2020. Xe sử dụng động cơ dung tích 1.5L cho công suất cực đại 105 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm, kế hợp với đó là hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp đi kèm hệ dẫn động cầu trước.

Giá xe 7 chỗ Suzuki XL7

Các công nghệ an toàn được trang bị trên Ertiga 2020 gồm có: hệ thống phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, 2 túi khí an toàn. Phiên bản Ertiga Sport sẽ được trang bị thêm hệ thống cân bằng điện tử VSC và hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, camera lùi, cảm biến lùi cùng giá bán chỉ 559 triệu đồng.

3. Suzuki XL7


Tiếp tục góp mặt vào những mẫu xe 7 chỗ giá rẻ tại Việt Nam là một cái tên khác của Suzuki đó mẫu Crossover MPV Suzuki XL7. Mẫu xe này sở hữu thiết kế khá tương đồng với Ertiga nhưng đã được tỉnh chỉnh lại để phù hợp hơn với tiêu chí là một mẫu Crossover gầm cao.

Xe ô tô 7 chỗ Suzuki XL7

Các điểm thiết kế trên Suzuki XL7 được nhấn nhá với những đường gân góc cạnh tạo nên vẻ ngoài cực cơ bắp cho chiếc xe. Các trang bị đáng chú ý bên ngoài ngoại thất của XL7 gồm có hệ thống đèn chiếu sáng Full LED, cụm đèn hậu LED, mâm xe 16 inch 2 tông màu, thanh giá nóc thể thao. Bên trong nội thất XL7 sở hữu không gian rộng rãi cho 7 người ngồi thoải mái, các trang bị tiện nghi xuất hiện trên XL7 gồm có màn hình giải trí 8 inch, điều hòa tự động, nội thất bọc da,...

Xe ô tô giá rẻ 7 chỗ Suzuki XL7

Giá bán của Suzuki XL7 từ 589 triệu đồng599 triệu đồng cho phiên bản có nội thất bọc da.

Xe 7 chỗ gầm cao Suzuki XL7

Suzuki XL7 cũng được trang bị các hệ thống an toàn đạt tiêu chuẩn như: các hệ thống phanh ABS, BA, EBD, cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, camera lùi và 2 túi khí an toàn.

Ngoại thất xe 7 chỗ Suzuki XL7

Chiếc Crossover Suzuki XL7 sở hữu động cơ 1.5L giống với như Ertiga 2020 cho công suất cực đại 105 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm, kế hợp với đó là hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp đi kèm hệ dẫn động cầu trước.

4. Toyota Rush


Cũng chạy đua trong phân khúc xe 7 chỗ giá rẻ tại thị trường Việt là mẫu xe đến từ nhà sản xuất ô tô lớn nhất Nhật Bản là Toyota. Mẫu SUV 7 chỗ Toyota Rush sở hữu thiết kế khung gầm rời đặc trưng của những chiếc xe SUV địa hình thực thụ. Ngoại thất của Toyota Rush nhận nhiều lời khen khi sở hữu nhiều trang bị như: đèn chiếu sáng Full LED, mâm xe kích thước 17 inch, cụm đèn hậu LED, camera lùi tiêu chuẩn,..

Xe 7 chỗ Toyota Rush

Khác với vẻ ngoài hào nhoáng bên trong nội thất của Toyota Rush lại đặc trưng sự thực dụng của Toyota của những năm trước đây, khi thiết kế có phần hơi đơn giản. Xe vẫn sở hữu nội thất 7 chỗ ngồi rộng rãi tuy nhiên vẫn chỉ được trang bị ghế nỉ chỉnh cơ. Hệ thống màn hình giải trí kích thước 7 inch cùng điều hòa tự động 1 vùng độc lập.

Nội thất xe 7 chỗ giá rẻ Toyota Rush

Điểm nổi bật của Toyota Rush chính là ở hệ thống an toàn được trang bị cao cấp như: phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo TCS, camera lùi và đặc biệt Rush được trang bị tới 6 túi khí, nhiều nhất trong phân khúc.

Xe 7 chỗ Toyota Rush

Toyota Rush được trang bị động cơ 1.5L công suất 102 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 134 Nm, xe sử dụng hộp số tự động 4 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau giúp chiếc xe vận hành tốt hơn ở những địa hình phức tạp.

Giá bán của Toyota Rush là 668 triệu đồng với 1 phiên bản số tự động duy nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia.

5. Toyota Avanza


Ra mắt cùng thời điểm với Toyota Rush tại Việt Nam, Toyota Avanza được mệnh danh là phiên bản thu nhỏ của mẫu MPV đa dụng cỡ trung Toyota innova. Toyota Avanza sở hữu kích thước nhỏ gọn dễ di chuyển trong thành phố, tuy nhiên lại mang trong mình một khoang nội thất cực kỳ rộng rãi và thoải mái cho 7 người ngồi. Các trang bị nổi bật trên mẫu MPV cỡ nhỏ của Toyota gồm có: hệ thống đèn chiếu sáng Full LED, màn hình giải trí kích thước 7 inch, gương chiếu hậu chỉnh gập điện.

xe 7 chỗ giá mềm Toyota Avanza

Toyota Avanza có 2 trang bị về động cơ, phiên bản Avanza số sàn sở hữu động cơ xăng dung tích 1.3L kết hợp hộp số sàn 5 cấp cho công suất 94 mã lực, mô-men xoắn cực đại 119 Nm. Trong khi đó, Avanza bản số tự động được trang bị động cơ dung tích 1.5L đi kèm hộp số tự động 4 cấp cho công suất 102 mã lực, mô-men xoắn 134 Nm.

Xe ô tô 7 chỗ giá rẻ Toyota Avanza

Trang bị an toàn trên Avanza 2020 gồm có: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, khung xe GOA và 2 túi khí an toàn cho người lái và hành khách.

Giá bán của 2 phiên bản số sàn và số tự động trên Toyota Avanza lần lượt là 544612 triệu đồng.

6. KIA Rondo


Góp mặt trong danh sách những mẫu xe 7 chỗ giá rẻ có sự xuất hiện của một mẫu xe tới từ Hàn Quốc. KIA Rondo là một chiếc xe có thiết kế thực sự trẻ trung, hiện đại và mang dáng dấp của những mẫu xe đến từ Châu Âu. Ngoài thiết kế đẹp mắt, thì Rondo cũng đi kèm với những trang bị Option tiện nghi bậc nhất trong phân khúc như: đèn chiếu sáng tự động, gạt mưa tự động, mâm xe 17 inch, nội thất bọc da cao cấp, điều hòa tự động 2 vùng, màn hình giải trí cỡ lớn 8 inch,...

Xe KIA Rondo 7 chỗ giá rẻ tại Việt Nam

Về khả năng vận hành, KIA Rondo được trang bị động cơ 2.0L kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp cho công suất 117 mã lực, cùng mô-men xoắn cực đại 199 Nm.

Xe 7 chỗ Hàn Quốc KIA Rondo

Hệ thống an toàn được trang bị trên Rondo bao gồm: hệ thống phanh ABS, BA, EBD, cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và 6 túi khí trên phiên bản cao cấp nhất Rondo 2.0 GAT Deluxe.

KIA Rondo xe 7 chỗ giá rẻ tại Việt Nam

Giá bán của KIA Rondo số sàn là 559 triệu đồng và bản số tự động có giá 655 triệu đồng.

Nguồn: www.dailyxehanoi.com

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)