Phân khúc MPV tháng 4/2021: Xpander vẫn dẫn đầu, bán gấp 4 lần Innova

Phân khúc MPV tháng 4/2021: Xpander vẫn dẫn đầu, bán gấp 4 lần Toyota Innova

Kể từ thời điểm được ra mắt vào tháng 8/2018, Mitsubishi Xpander đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khách hàng, và chỉ sau vài tháng mẫu xe này đã bán vượt ông vua doanh số trong phân khúc bấy giờ là Toyota Innova.

MPV 7chỗ bán chạy nhất phân khúc mitsubishi xpander at trắng

Sau khi soán ngôi vương của Innova, Mitsubishi Xpander đến thời điểm hiện tại vẫn chưa từng để mất ngôi vương doanh số phân khúc hàng tháng. Tháng 4/2021 vừa qua là một minh chứng khi thị phân MPV Xpander đã chiếm tới hơn 70% doanh số với 1.513 xe bán xe. Mẫu xe đứng thứ 2 là Toyota Innova, Suzuki XL7 xếp hạng 3 với doanh số sụt giảm trầm trọng từ 885 xe còn 158 xe trong tháng 4).

Top MPV bán chạy tháng 4 năm 2021

So sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc đặc biệt là Innova, Xpander có điểm mạnh về thiết kế trẻ trung, trang bị đầy đủ tiện nghi và có mức giá bán thấp hơn hẳn so với Innova. Hiện tại, Mitsubishi Xpander có sẵn 3 phiên bản gồm Xpander MT số sàn có giá bán 555 triệu đồng, Xpander AT số tự động (nhập khẩu & lắp ráp) có giá 630 triệu đồng và phiên bản Xpander Cross với giá bán 670 triệu đồng.

Bên cạnh giá bán hấp dẫn, Xpander cũng luôn chiều lòng khách hàng với những chương trình ưu đãi lớn khi mua xe. Cụ thể, trong tháng 5 khách hàng đặt mua xe Xpander sẽ nhận được quà tặng là phiếu nhiên liệu trị giá từ 15 đến 30 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Nguồn: Autopro

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)