Sedan phân khúc B đồng loạt giảm giá tại Việt Nam đầu quý II/2021

Các mẫu xe sedan phân khúc B đồng loạt giảm giá tại Việt Nam đầu quý II/2021

Tháng đầu tiên của quý II năm 2021, các mẫu xe sedan phân khúc B đã có dấu hiệu "hạ nhiệt" khi các hãng đã tung ra hết các sản phẩm mới của mình. Vì vậy, cuộc đua khốc liệt về giá bán bắt đầu diễn ra để giành giật thị phần.

Hãy cùng điểm qua một số ưu đãi, khuyến mãi cụ thể của các mẫu xe sedan cỡ B đang bán trên thị trường:

Phiên bản nâng cấp của Toyota Vios được ra mắt vào cuối tháng 2 năm 2021 và vẫn liên lục được giảm giá đến thời điểm hiện tại. Thảm khảo tại các đại lý ở Hà Nội, tất cả các phiên bản của Vios đều được giảm từ 10 - 15 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng, ngoài ra khách hàng khi mua xe còn được tặng kèm gói phụ kiện dán phim, trải sàn,.. và bảo hiểm thân vỏ chính hãng 1 năm.

Toyota Vios giảm giá lớn

Honda City phiên bản 2021 thời điểm ra mắt nếu khách hàng muốn nhận xe sớm phải mua thêm đến vài chục triệu tiền phụ kiện. Giờ đây mẫu xe này đang bước vào giai đoạn giảm giá, cụ thể phiên bản City L và RS được giảm gần 15 triệu đồng và có tặng thêm gói phụ kiện trị giá khoảng 25 triệu đồng cho khách hàng mua xe.

Mặc dù có chương trình giảm giá lớn, tuy nhiên Honda City phiên bản RS vẫn trong tình trạng cháy hàng, khách hàng đặt mua mẫu xe này phải chờ khoảng 1 tháng thì mới có xe giao.

Giá xe ô tô Honda City RS mới

Tương tự Honda City mẫu xe đến từ Hàn Quốc là Hyundai Accent ở thời điểm ra mắt phiên bản facelift 2021 đã bị kênh giá lên gần 40 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng công bố. Tuy nhiên vào tháng đầu tiên của quý II/2021 thì mẫu xe này đã quay về với mức giá công bố của hãng với bản số sàn có giá 460 triệu, bản Accent số tự động là 501 triệu đồng và bản tự động đặc biệt là 542 triệu đồng.

Tại một số đại lý, Hyundai Accent đang áp dụng mức giá giảm khoảng 5 triệu đồng và tặng kèm gói phụ kiện khuyến mãi tùy từng phiên bản cho khách hàng mua xe.

Hyundai Accent có chương trình giảm giá lớn

Mitsubishi Attrage là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc cắt giảm chương trình khuyến mãi so với các tháng trước, bởi mẫu xe này đã duy trì chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ khá lâu kể từ thời điểm chính sách giảm thuế trước bạ hết hiệu lực vào tháng 1/2021. Hiện tại, Attrage 2021 đang có chương trình tặng phiếu nhiên liệu trị giá 10 triệu cho 3 phiên bản cùng bộ phụ kiện trị giá 7 triệu đồng cho 2 phiên bản số tự động. Mức giảm tổng mà khách hàng nhận được khi mua xe Attrage lên đến 17 triệu đồng trong thời điểm này.

Mitsubishi Attrage tung chương trình khuyến mãi giảm giá

Mazda 2 hiện có mức giảm đến 25 triệu đồng tùy từng phiên bản theo chương trình khuyến mãi chính hãng.

Suzuki Ciaz được giảm giá 40 triệu tại đại lý, kéo giá niêm yết xuống mức thấp nhất từ trước đến nay, chỉ còn 489 triệu đồng.

Nguồn: tổng hợp.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)