Thương hiệu ô tô giá trị nhất - Không ai có thể vượt qua được Toyota

Thương hiệu ô tô giá trị nhất 2019 - Không một ai có thể vượt qua được Toyota

Để xếp hạng một nhà sản xuất ô tô ngoài những số liệu như doanh số, lợi nhuận, số lượng người Follow trên các trang mạng xã hội,...thì giá trị thương hiệu chính là thước đo uy tín nhất để đưa một hãng xe lên Top one.

 

Toyota là thương hiệu giá trị nhất 2019

 

Danh sách 100 thương hiệu giá trị nhất năm 2019 (BrandZ Top 100 Most Valuable Global Brands 2019) ở mọi lĩnh vực khác nhau vừa được nhà nghiên cứu thị trường Kantar Millward Brown vừa công bố.

 

Toyota là thương hiệu giá trị nhất 2019

 

Xét riêng trong ngành công nghiệp ô tô thì Toyota là thương hiệu xe có giá trị nhất, xếp theo sau là 2 cái tên đến từ Đức là Mercedes Benz và BMW. Tính rộng ra trong bảng xếp hạng 100, thì Toyota đứng thứ 41, Mercedes Benz đứng thứ 54 và BMW theo sau với vị trí thứ 55.

 

Toyota là thương hiệu giá trị nhất 2019

 

Bảy cái tên còn lại trong Top 10 hãng xe ô tô giá trị nhất năm lần lượt là Honda, Ford, Nissan, Tesla, Audi, Volkswagen và Porsche. Volkswagen đã có sự cải thiện về thứ hạng so với năm ngoái, Tập đoàn Đức đã lấy lại vị trí của mình sau vụ bê bối Dieselgate tàn khốc. Trong khi đó, Porsche là một thành viên hoàn toàn mới, thay thế cho Maruti-Suzuki trước đó.

 

Tập đoàn Volkwagen trở lại với 3 thương hiệu Audi, Porsche và chính Volkwagen

 

Như vậy, trong ngành ô tô Toyota vẫn là thương hiệu luôn giữ được phong độ ổn định với vị trí thứ 1. Tập đoàn Volkswagen sau bê bối về khí thải trở lại với 3 thương hiệu trong Top 10.

Mặt khác, Amazon, Apple và Google mới chính là những thương hiệu thống trị bảng xếp hạng BrandZ Top 100 Most Valuable Global Brands 2019. Cả ba đều cung cấp cho khách hàng dịch vụ phong phú, trong đó Google cũng đang thử sức trong lĩnh vực ô tô. Một vài thương hiệu nổi trội khác cũng vượt mặt Toyota, Mercedes và BMW là Spectrum, Mastercard hay UPS.

Nguồn: Tổng hợp

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)