Mitsubishi Outlander 2.0 Premium: Giá lăn bánh tại Nghệ An✅

Tính giá lăn bánh xe Outlander 2.0 Premium tại Nghệ An

Mitsubishi Outlander 2.0 Premium 2020 - Giá lăn bánh tại Nghệ An


Mitsubishi Outlander là chiếc xe thuộc phân khúc xe Crossover 7 chỗ ngồi, có thể nói đây là phân khúc xe hiện đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, bởi tính đa dụng và khả năng vận hành linh hoạt, có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng cá nhân lẫn công việc. Mitsubishi Outlander hiện đang được phân phối với 2 phiên bản và phiên bản cao cấp nhất là Mitsubishi Outlander 2.0 Premium hiện có giá chỉ 950 triệu đồng. Sở hữu nhiều công nghệ an toàn cao cấp cùng trang bị tiện nghi ngập tràn, chiếc xe chắc chắn sẽ trở thành một người trợ thủ đắc lực cho mọi hoạt động di chuyển của bạn.

Và sau đây chính là tổng thành giá lăn bánh xe Mitsubishi Outlander 2.0 Premium tại tỉnh Nghệ An:

DANH MỤC THÀNH TIỀN (VNĐ)
Giá niêm yết của xe Outlander 2.0 Premium 950.000.000
Thuế trước bạ 10% 95.000.000
Biển số 200.000
Đăng kiểm 340.000
Bảo hiểm TNDS 873.000
Phí bảo trì đường bộ 12 tháng (130k/ tháng) 1.560.000
Tổng giá lăn bánh xe Outlander 2.0 Premium 1.049.973.000

 

(*) Lưu ý: Tổng lăn bánh xe Mitsubishi Outlander 2.0 Premium trên chưa bao gồm khuyến mãi giảm giá, bảo hiểm thân vỏ và phí đăng ký hộ nếu có. Hộ khẩu tại thành phố và thị xã phí biển số là 1.000.000 VNĐ. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline tư vấn của Đại lý ô tô Mitsubishi Vinh Kim Liên để được phục vụ tận tình nhất: 0968.032.234.

Xem thêm: Hướng dẫn mua xe ô tô trả góp

Giới thiệu xe Mitsubishi Outlander bản 2.0 Premium


Mitsubishi Outlander sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm và sang trọng. Phần đầu xe của Outlander nổi bật với mặt ca-lăng thể thao được sơn đen bóng kết với 2 thanh mạ Chrome hình chữ X hiện đại. Cụm đèn chiếu sáng Full LED thiết kế tinh tế mang lại khả năng quan sát tốt hơn khi trời tối. Bên cạnh đó Outlander 2.0 Premium còn được tích hợp thêm hệ thống rửa đèn tiến tiến giúp loại bỏ các mảng bám bẩn, đem lại khả năng chiếu sáng tối ưu nhất của hệ thống đèn.

Giá lăn bánh xe Outlander tại Nghệ An

Nhìn từ phần hông xe, bộ mâm kích thước 18 inch được sơn 2 tông màu có tạo hình làm chúng ta liên tưởng đến những "chiến binh Samurai" Nhật Bản. Gương chiếu hậu tích hợp chỉnh gập điện, xi-nhan báo rẽ và hệ thống cảnh báo điểm mù. Tay nắm cửa được mạ Chrome tích hợp nút bấm khóa cửa thông minh. Bên cạnh đó, Outlander còn được trang bị kính sau tối màu tăng sự riêng tư cho người ngồi phía sau.

Tổng lăn bánh xe Outlander 2.0 Premium tại Nghệ An

Cụm đèn hậu phía sau dạng LED thiết kế 3 vạch ngang giúp chiếc xe nổi bật hơn khi đi trong trời tối. Mitsubishi Outlander bản 2.0 Premium còn được tích hợp cốp điện có chức năng chống kẹt và mở khóa từ xa giúp giảm thao tác và tăng tính tiện nghi cho chiếc xe.

Giá xe lăn bánh ô tô Mitsubishi Outlander 2.0 Premium

Bên trong khoang nội thất, Outlander có thiết kế đơn giản nhưng lại rất chăm chút cho từng chi tiết rất tỷ mỉ. Các viền ốp giả vân Cacbon được bố trí trên mặt taplo và phần ốp cánh cửa. Với nội thất 7 chỗ ngồi, Outlander có thể tự tin mang lại sự thoải mái cho các khách hàng khi di chuyển đông người. 

Giá lăn bánh xe Mitsubishi Outlander 2.0 Premium

Các hệ thống hiện đại như: sưởi ghế, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động Auto Hold, cửa sổ trời, ghế lái chỉnh điện 10 hướng đều được trang bị trên Outlander bản 2.0 đặc biệt.

Phí lăn bánh xe Outlander 2.0 Premium tại Nghệ An

Mitsubishi Outlander 2.0 Premium sử dụng động cơ MIVEC 2.0L cho công suất cực đại 145 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Chiếc Crossover của Mitsubishi sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT cùng hệ dẫn động cầu trước.

Mitsubishi Outlander 2.0 Premium - Giá lăn bánh tại Nghệ An

Về trang bị an toàn, ngoài các trang bị tiêu chuẩn như: hệ thống cân bằng điện tử VSC, các hệ thống phanh ABS, BA, EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc thì Mitsubishi Outalnder còn được trang bị hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera toàn cảnh 360, cảnh báo điểm mù, hệ thống an toàn 7 túi khí.

Hãy gọi ngay 0968.032.234 gặp Mr.Hải - để nhận được "Dịch vụ tốt nhất - Giá tốt nhất".

Xem thêm: Giá lăn bánh xe Mitsubishi Outlander 2.0 CVT tiêu chuẩn tại Nghệ An

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)