✅Top 3 xe ô tô Sedan đáng mua nhất 2019 tầm giá 600 triệu

Top 3 xe ô tô Sedan đáng mua nhất 2019 tầm giá 600 triệu quay đầu

Top 3 xe ô tô 600 triệu được quan tâm nhiều nhất

Ngày nay SUV gầm cao là những chiếc xe được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi mua xe. Nhưng những mẫu xe này thường có mức giá dao động trên 700 triệu đồng. Vậy với khách hàng có mức tài chính khoảng 600 triệu quay đầu thì nên chọn dòng xe nào? Câu trả lời sẽ là những chiếc xe 5 chỗ Sedan cỡ B bởi sự tiện lợi, chi phí đầu tư mua xe hợp lý, trang bị tiện nghi đầy đủ và rất phù hợp với những khách hàng lần đầu sử dụng xe. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến Quý vị bạn đọc 3 mẫu xe Sedan đáng mua nhất trong tầm giá 600 triệu đồng.

Có rất nhiều yếu tố để lựa chọn một chiếc xe trong tầm giá 600 triệu đồng mà bạn sẽ cần phải quan tâm như: thương hiệu, ngoại thất, nội thất, vận hành, trang bị an toàn, phí bảo dưỡng và thậm chí là độ “khấu hao” khi bán lại sau này.

Những yếu tố trên là điều kiện tiên quyết để lựa chọn một chiếc xe ưng ý cho chính mình. Để bạn có thể yên tâm chọn lựa được một chiếc xe phù hợp hãy bỏ ra vài phút sau đây để đọc thật kỹ 3 mẫu xe 5 chỗ tầm giá 600 triệu tốt nhất 2019 mà chúng tôi đã tổng hợp sau đây.

1. Toyota Vios

Toyota Vios chính là niềm kiêu hãnh của Toyota Việt Nam khi trở thành chiếc xe bán chạy nhất năm 2018 với doanh số 27.188 xe. Trong phân khúc xe 5 chỗ giá rẻ, Toyota Vios dường như không có đối thủ. Bởi Hyundai Accent đối thủ nặng ký nhất của Vios cũng chỉ có doanh số 12.537 xe tức là chưa bằng một nửa doanh số của Vios. Sự thành công của Toyota Vios chính là nhờ sự bền bỉ, thiết kế hài hòa không bị lỗi thời và đặc biệt phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

xe ô tô 600 triệu đáng mua nhất toyota vios

Ưu điểm của Toyota Vios

- Thế hệ thứ 4 của Toyota Vios là một bước lột xác hoàn toàn để củng cố thêm cho ngôi vị dẫn đầu của chiếc xe này. Vios 2019 đi theo ngôn ngữ thiết kế Keen Look hiện đại trẻ trung nhưng vẫn rất lịch lãm.

- Toyota Vios có nội thất rộng rãi hàng đầu trong phân khúc, trang bị tiện nghi gồm: ghế ngồi bọc da đục lỗ, đầu DVD, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh.

- Khả năng vận hành chính là điểm khiến nhiều khách hàng lựa chọn mẫu xe này. Động cơ 1.5L Dual VVT-I của Vios có sự bền bỉ đến kỳ lạ, việc sử dụng hộp số vô cấp CVT giúp chiếc xe vận hành êm ái mượt mà và rất tiết kiệm nhiên liệu.

- Trang bị an toàn trên Vios được chứng nhận 5 sao bởi Asean Ncap với các công nghệ như: Hệ thống phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, kiểm soát lực kéo TCS, 7 túi khí, cảm biến lùi.

- Thương hiệu Toyota đã tạo dựng được một niềm tin lớn không chỉ ở khách hàng Việt mà cả trên toàn thế giới bởi sự bền bỉ của chiếc xe. Chính điều này đã góp phần không nhỏ trong việc “giữ giá” của chiếc xe Vios khi muốn sang nhượng lại.

- Lượng xe bán ra trên thị trường lớn khiến cho các phụ tùng thay thế của Vios luôn có sẵn. Do đó các chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thay thế các phụ tùng sẽ rẻ hơn các đối thủ trong phân khúc.

Nhược điểm xe Vios

- Toyota luôn hướng đến sự bền bỉ nên nếu bạn đang tìm đến một chiếc xe có cảm giác lái thể thao thì Vios chưa thực sự đáp ứng đủ nhu cầu của bạn được. Do cảm giác lái mà Vios mang lại vẫn có gì đó hơi “lành”.

- Toyota Vios chưa được trang bị camera lùi theo xe.

Giá bán xe Vios 219

- Toyota Vios có mức giá bán lẻ cực kỳ cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc. Sau đây là bảng giá các phiên bản của xe Vios 2019:

Xem chi tiết khuyến mãi các phiên bản của xe Vios 2019

Phiên bản Giá bán (triệu đồng)
Toyota Vios 1.5 G CVT (máy xăng) 570
Toyota Vios 1.5 E CVT (máy xăng) 540
Toyota Vios 1.5 E MT (máy xăng) 490

 

2. Honda City

Tại Việt Nam Honda được biết đến nhờ sự thành công vang dội ở mảng kinh doanh xe máy. Và ở thị trường xe ô tô Honda cũng đang cho thấy sự tăng trưởng đều đặn hàng năm. Góp mặt trong Top 3 xe ô tô bình dân đáng mua nhất có sự xuất hiện của chiếc Honda City, một trong những đối thủ khó chịu nhất của Toyota Vios. Doanh số của Honda City trong năm 2018 đạt 10.851 xe một con số cho thấy sức hút của mẫu xe này là khá lớn.

Top 3 xe ô tô 600 triệu honda city

Ưu điểm của Honda City

- Thiết kế của Honda City là sự kết hợp giữa thể thao và lịch lãm. Trang bị đáng chú ý và ăn tiền nhất của City chính là cụm đèn chiếu sáng Full LED đầu tiên trong phân khúc.

- Không gian nội thất của City cũng tương tự như Vios rất rộng rãi và thoải mái. Các trang bị tiện nghi trên Honda City gồm: nội thất bọc da, điều hòa tự động cùng cửa gió điều hòa phía sau, chìa khóa thông minh, kiểm soát ga hành trình Cruise Control, Dầu DVD, vô lăng có tích hợp lẫy chuyển số thể thao.

- Công suất động cơ và mô men xoắn cực đại của Honda City lớn nhất trong phân khúc.

- Hệ thống an toàn cao cấp gồm: Hệ thống phanh ABS/EBD/BA, Cân bằng điện tử VSC, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, 6 túi khí, camera lùi, cảm biến lùi.

Nhược điểm trên Honda City

- Điều hòa trên Honda City khá yếu, do đó khả năng làm lạnh chưa được sâu.

- Động cơ trên Honda City vẫn sử dụng trục cam đơn (các đối thủ đã sử dụng trục cam kép).

- Thiết kế đèn hậu chưa thực sự bắt mắt và phù hợp với tổng thể của chiếc xe.

Giá bán Honda City

- Honda City được bán ra thị trường với 2 phiên bản số tự động gồm City 1.5 L và City 1.5 L Top. Sau đây là giá của 2 phiên bản này.

Phiên bản Giá bán (Triệu đồng)
Honda City 1.5 Base 559
Honda City 1.5 Top 599

 

3. Hyundai Accent

Đại diện tới từ Hàn Quốc chính là một cái tên hết sức đáng gờm và có khả năng cạnh tranh song phẳng với Toyota Vios nhất. Với doanh số trong năm 2018 là 12.537 xe, Hyundai Accent án ngự tại vị trí thứ 5 trong Top 10 xe bán chạy nhất năm 2018. Thế hệ thứ 5 của Accent nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia và khách hàng nhờ vào việc tích cực cải tiến về mặt thiết kế và trang bị an toàn cao.

xe ô tô 600 tốt nhất hyundai accent

Ưu điểm của Accent 1.4

- Giám đốc thiết kế của Hyundai và KIA từng đảm nhiệm vai trò thiết kế chính cho AudiLamborghini. Chính vậy những chiếc xe ngày nay của Hyundai mang nhiều nét thiết kế Châu Âu, có tính thẩm mỹ cao và rất thể thao. Đây là điều mà các khách hàng trẻ tuổi Việt Nam rất ưa thích.

Hyundai Accent là chiếc xe được trang bị nhiều Option nhất trong phân khúc B phải kể đến như: chìa khóa thông minh, nội thất bọc da, cửa sổ trời, ga tự động Cruise Control, đầu DVD hỗ trợ bản đồ GPS, kết nối Apple Carplay, điều hòa tự động.

- Trang bị an toàn cao cấp gồm: Hệ thống phanh ABS/EBD/BA, Cân bằng điện tử VSC, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, Kiểm soát lực kéo TCS, 6 túi khí, camera lùi, cảm biến lùi.

- Nhiều phiên bản để khách hàng có thể lựa chọn.

Nhược điểm

- Hyundai Accent chỉ sử dụng động cơ 1.4L cho thân hình của một chiếc xe cỡ B. Đây là điểm trừ cho chiếc xe này khi các đối thủ đang sử dụng động cơ 1.5L. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp về độ mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu sẽ không bằng được so với hộp số CVT trên Honda City và Toyota Vios

- Không gian nội thất chỉ thực sự rộng rãi đối với những khách hàng có chiều cao dưới 1m7.

Giá bán xe Accent

- Hyundai Accent có tới 4 phiên bản với các mức giá sau:

Phiên bản Giá bán (Triệu đồng)
Accent 1.4 MT tiêu chuẩn 425
Accent 1.4 MT bản đủ 470
Accent 1.4 AT tiêu chuẩn 499
Accent 1.4 AT đặc biệt 540

 

Kết luận

Có khá nhiều mẫu xe trong tầm giá 600 triệu nhưng trên đây là 3 mẫu xe tiêu biểu nhất của năm 2019. Còn bạn, bạn sẽ chọn mua mẫu xe sedan nào tốt nhất năm 2019? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn và đừng ngại chia sẻ bài viết này rộng rãi đến mọi người!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)