Toyota chơi lớn mua xe trả góp lãi suất 0% kích cầu cuối năm

Toyota chơi lớn mua xe trả góp 0% lãi suất kích cầu cuối năm

Mua xe mới trả góp 0% chỉ có tại Toyota

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm xe của người tiêu dùng vào cuối năm 2019, đặc biệt với những khách hàng cá nhân. Toyota Việt Nam phối hợp cùng đơn vị tài chính Toyota (TFSVN) triển khai chương trình “Vay mua xe trả góp lãi suất 0%/năm cực hấp dẫn, cố định 6 tháng đầu”.

Mua xe ô tô trả góp 0%

 Với lãi suất khoản vay 0% Quý khách hàng sẽ chỉ phải chi trả tiền nợ gốc trong 6 tháng đầu. Và đặc biệt, khi khách hàng tất toán trước trong khoảng thời gian 6 tháng đầu cũng sẽ hoàn toàn không phải chịu bất kỳ một chi phí trả nợ trước hạn nào hết.

Chương trình ưu đãi lãi suất 0% chỉ dành cho các đối tượng khách hàng là cá nhân khi mua xe tại các Đại lý ủy quyền của Toyota Việt Nam và đáp ứng thêm các điều kiện sau:

  Thời gian vay tối đa 48 tháng.

  Tỷ lệ vay không vượt quá 60% giá trị xe.

  Chọn sản phẩm Truyền thống – lãi suất tối ưu.

 

NHẮN TIN VỚI CHÚNG TÔI NGAY

Trường hợp Quý khách hàng chưa đáp ứng đủ các điều kiện trên có thể chọn gói ưu đãi lãi suất đặc biệt 3.99%/năm cố định 6 tháng đầu. Với gói ưu đãi này quý khách hàng có thể vay tối đa 80% giá trị xe.

Thời gian áp dụng: từ ngày 01/11/2019 đến hết ngày 31/12/2019 (lưu ý các khoản vay phải giải ngân trong thời gian này mới được hưởng ưu đãi từ TFSVN)

TFSVN là công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, được đầu từ bởi tập đoàn tài chính Toyota Nhật Bản. Toyota là nhà sản xuất ô tô đầu tiên tại Việt Nam có dịch vụ tài chính cho vay mua xe của chính mình.

Xem thêm: Bảng giá các dòng xe Toyota tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo Hotline: 0968.032.234.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)