Toyota Hilux 2020 rò rỉ đe dọa Ford Ranger với ngoại hình như Toyota Tacoma

Toyota Hilux 2020 lộ diện đe dọa Ford Ranger với ngoại hình như Toyota Tacoma

Toyota Hilux mới lộ diện thiết kế giống với bán tải cỡ lớn Tacoma

 

Toyota Hilux là một chiếc xe bán tải khá được ưa chuộng tại thi trường Việt Nam. Chiếc xe được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, nơi mà Toyota Hilux là chiếc xe bán chạy số 1 trong phân khúc xe bán tải. Mới đây, một trang tin lớn trên thế giới được cho là đã đăng tải những bức ảnh liên quan đến mẫu xe bán tải Hilux có thiết kế mới, được chắp nhặt và thừa hưởng một vài chi tiết từ đàn anh Toyota Tacoma tại thị trường Bắc Mỹ.

Toyota Hilux mới 2020 lộ diện

Những bức ảnh này của Toyota Hlux 2020 nhanh chóng được phát tán và nhận được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Qua những hình ảnh rò rỉ có thể thấy Hilux mới vẫn giữ nguyên phom dáng vốn có và chỉ tinh chỉnh một chút ở các chi tiết phần đầu xe và đuôi xe.

Bán tải Toyota HIlux mới lộ thiết kế mới

Cụ thể, cụm đèn chiếu sáng trên Hilux mới được thay đổi trông "ngầu" hơn với hệ thống đèn pha LED Projector. Mặt ca-lăng hình lục giác cỡ lớn với viền mạ Chrome to bản vây quanh rất giống với phong cách thiết kế của chiếc bán tải Tacoma tại Bắc Mỹ.

Xe Toyota Hilux mới nhất

Cụm đèn hậu được tái thay đổi thiết kế với dây LED số 3 bắt mắt.

Toyota Hilux lộ diện thiết kế như bán tải Tacoma

Đèn hậu hình số 3 mới trên Toyota Hilux 2020

Bán tải Hilux 2020 đấu Ford Ranger

Toyota Hilux 2020 cũng sẽ được trang bị mâm xe từ 17 - 18 inch tùy theo từng phiên bản. Ngoài ra, Hilux 2020 sẽ có thêm 3 mã màu sơn mới là Emotional Red, Dark Blue và Oxide Bronze. 

Thêm màu sơn mới cho Toyota Hilux 2020

Về khả năng vận hành, Toyota Hilux sẽ được nâng cấp nhẹ về động cơ đang dùng hiện tại là 2.8L Diesel tăng áp cho công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm, đi kèm với đó là lựa chọn hộp số sàn và số tự động cũng như hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu bán thời gian. Bên cạnh đó, xe còn có thêm một phiên bản sử dụng động cơ V6 tăng áp với thông số kỹ thuật chưa được tiết lộ. 

Hiện tại Hilux đang được bán tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản có giá bán từ 622 - 878 triệu đồng.

Xem thêm: Giá lăn bánh xe Hilux các phiên bản tại thị trường Việt Nam.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)