Toyota Việt Nam tung ưu đãi khủng cho khách hàng mua xe Vios và Wigo

Toyota Việt Nam tung ưu đãi khủng cho khách hàng mua xe Vios và Wigo

Chương trình khuyến mãi xe Toyota trong tháng 6

Theo đó, các khách hàng khi mua xe Toyota Vios từ ngày 1/6/2021 đến hết ngày 30/6/2021 sẽ được Toyota Việt Nam (TMV) hỗ trợ chương trình lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng tùy từng phiên bản. Như vậy, với gói hỗ trợ này giá xe Vios hiện đang trở nên rất cạnh tranh so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Đơn vị tài chính của Toyota Việt Nam (TFSVN) sẽ đồng hỗ trợ khách hàng khi mua xe trả góp với dòng xe Vios từ ngày 1/6 - 31/7/2021 với chương trình ưu đãi lãi suất cực tốt chỉ 2,99%/năm cố định trong 6 tháng đầu, khoản vay tối đa đến 80% giá trị xe và thời hạn vay được kéo dài trong 84 tháng.

Hiện Toyota Vios đang có giá bán dao động từ 478 triệu đến 630 triệu đồng cho phiên bản GRS cao cấp nhất.

Chương trình khuyến mãi xe ô tô Toyota Vios mới nhất

Toyota Vios được ví như là "mẫu xe quốc dân" nhờ sở hữu không gian nội thất tiện nghi, rộng rãi cùng các trang bị option đầy đủ. Hệ thống điều hòa có khả năng làm lạnh và làm mát nhanh rất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng bức ở Việt Nam.

Nội thất xe Toyota Vios G

Vios cũng là mẫu xe được người tiêu dùng đánh giá là rất bền bỉ ít hỏng vặt, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng thấp. Bên cạnh đó, Toyota Vios trong thời gian gần đây cũng đã có nhiều thay đổi rất tích cực về mặt ngoại thất giúp mẫu xe này tạo được ấn tượng trong mắt các khách hàng. Nhờ các yếu tố trên mà Vios hiện đang có doanh số đứng đầu trong các mẫu xe đang được bán tại thị trường Việt Nam.

Mẫu xe thứ 2 mà Toyota Việt Nam hiện có ưu đãi lớn trong tháng 6 chính là Toyota Wigo, chiếc xe phân khúc A của thương hiệu Nhật hiện đang có ưu đãi giá trị lên tới 20 triệu đồng với các quà tặng bọc ghế da PVC, dán phim cách nhiệt chính hãng Toyota và gói bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 150.000 Km.

Toyota Wigo hiện đang có giá bán chỉ 352 và 384 triệu đồng cho 2 phiên bản số sàn và số tự động.

Chương trình khuyến mãi xe Toyota Wigo mới nhất

Bên cạnh các chương trình ưu đãi lớn cho Vios và Wigo, trong dịp hè này, mẫu SUV 7 chỗ cỡ nhỏ Toyota Rush cũng sẽ nhận được những khuyến mãi khá hấp dẫn. Cụ thể, hệ thống giải trí trên Rush nay đã được nâng cấp thành màn hình cảm ứng 7 inch có hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto.

Đồng thời, khách hàng khi mua xe từ 07/5/2021 đến hết ngày 31/12/2021 sẽ được tặng thêm gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 8,7 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam giới thiệu gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn “Balloon” nhằm giúp khách hàng có cơ hội sở hữu Rush với số tiền trả trước 126,8 triệu đồng và trả góp trung bình chỉ 6,8 triệu đồng/tháng, cùng gói hỗ trợ Trade-in (đổi xe) hấp dẫn, áp dụng từ 03/5/2021.

Khuyến mãi xe Toyota Rush

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chung tay ủng hộ một bộ máy xét nghiệm nhanh Covid-19 Real-time PCR, tổng giá trị tương đương 1,57 tỷ đồng cho tỉnh Vĩnh Phúc, với mong muốn chung tay đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho cộng đồng, nhanh chóng khôi phục cuộc sống bình thường mới. 

Đồng thời, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên trong mùa dịch Covid-19 cũng như đẩy mạnh hoạt động trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa lưu động … Thông tin chi tiết xin liên hệ đại lý gần nhất.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)