Ưu đãi tới 80 triệu Toyota Corolla Altis quyết đấu Elantra và Civic

Ưu đãi tới 80 triệu Toyota Altis quyết đấu Elantra và Civic, dọn kho chờ mẫu mới

Khảo sát tại một số đại lý khu vực Hà Nội, giá xe Corolla Altis hiện nay đang ở mức thấp nhất từ trước tới nay. Cụ thể mẫu xe này hiện đang có chương trình giảm giá tới 50 triệu đồng, kèm gói phụ kiện trị giá hơn 10 triệu cùng 2 năm bảo hiểm vật chất xe trị giá khoảng 20 triệu đồng. Như vậy tổng ưu đãi của mẫu xe sedan hạng C của Toyota hiện nay ước tính lên đến hơn 80 triệu đồng.

Hiện tại, Toyota Corolla Altis chỉ còn phân phối với 2 phiên bản Altis 1.8 E CVT và 1.8 G CVT, các phiên bản 2.0 và 1.8 số sàn hiện đã ngừng kinh doanh. Mức giá mà Toyota Việt Nam công bố cho hai phiên bản 1.8 E CVT và 1.8 G CVT lần lượt là 733 triệu và 763 triệu đồng.

Toyota Corolla Altis đang có ưu đãi giảm giá lớn

Như vậy sau khi giảm giá khách hàng chỉ phải bỏ ra khoảng 680 triệu đồng cho phiên bản 1.8 E CVT và 720 triệu đồng với phiên bản Altis 1.8 G CVT. Mức giá nay hoàn toàn có thể khiến các mẫu xe như KIA Cerato, Mazda 3, Elantra hay Honda Civic phải hết sức dè chừng.

Với chương trình ưu đãi chạm đỉnh trong 2 tháng 4 và 5 vừa qua, Corolla Altis ghi nhận kết quả doanh số tích cực khi vượt qua Elantra và Civic trên bảng xếp hạng các mẫu xe sedan cỡ C trong tháng 4 (210 xe so với 209 và 203 xe). Hai mẫu xe dẫn đầu ở vị trí thứ nhất vẫn là đại diện của Hàn Quốc KIA Cerato và xếp theo sau là Mazda 3.

Thị phần sedan phân khúc C tháng 4 năm 2021

Dù chưa có thông tin chính thức, nhưng với động thái giảm giá sâu như vậy, rất có thể Corolla Altis đang tiến hành dọn kho để chờ đón thế hệ mới trong vài tháng tới.

Trước đó, theo nguồn tin nội bộ của Toyota, thế hệ Corolla Altis mới sẽ có thêm phiên bản thể thao GR-S và bản Hybrid trong năm 2022. Như vậy, không loại trừ khả năng thế hệ mới của mẫu xe này sẽ được ra mắt trong năm nay và có thể sẽ được phân phối theo hình thức nhập khẩu như đàn anh Toyota Camry.

Toyota Corolla Altis thế hệ mới dự kiến ra mắt trong năm 2021

Kiểu dáng của Corolla Altis mới đã được đăng ký bảo hộ công nghiệp tại Việt Nam từ lâu. Tuy nhiên, trong lần đăng ký bảo hộ thiết kế gần đây nhất hồi đầu năm, hai bộ phận mới của mẫu xe này là cụm đèn trước và cản trước xuất hiện càng làm dấy lên sự nghi ngờ về việc xe sắp ra mắt.

Toyota Corolla Altis thế hệ mới sẽ có rất nhiều thay đổi, từ thiết kế nội, ngoại thất và đặc biệt là hệ thống khung gầm TNGA hoàn toàn mới. Mẫu xe này được trông đợi sẽ có thêm nhiều công nghệ hiện đại tương tự 2 mẫu xe anh em là Corolla Cross và Camry, ví dụ như gói an toàn Toyota Safety Sense. Khối động cơ mà Corolla Altis thế hệ mới sử dụng khi về Việt Nam có thể sẽ giống với mẫu xe Corolla Cross là loại máy xăng 1.8L và tùy chọn máy xăng 1.8L Hybdrid.

Nguồn: Autopro

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)