Vua doanh số Mitsubishi Xpander lộ kế hoạch ra mắt phiên bản Hybrid

Vua doanh số Mitsubishi Xpander lộ kế hoạch ra mắt phiên bản Hybrid

Mitsubishi Motors hiện đang dồn lực cho các dự án Triton và Pajero Sport mới dự kiến sẽ lần lượt ra mắt vào năm 2022 và 2023. Bên cạnh đó, Mitsubishi Xpander một mẫu xe đang được rất ưa chuộng tại khu vực Đông Nam Á cũng đang có một kế hoạch dài hạn cho lịch trình phát triển.

Theo AutoIndustriya, thế hệ Mitsubishi Xpander mới đã bước vào giai đoạn phát triển với lịch ra mắt dự kiến vào năm 2023, qua đó mang lại cho thương hiệu Nhật một đội hình sản phẩm phẩm giàu sự cạnh tranh nhất trong khu vực với 3 dòng xe mới liên tiếp chỉ ra mắt cách nhau 1 năm.

Mitsubishi XPander lộ diện ngày ra mắt bản hybrid

Đến thời điểm hiện tại, thế hệ thứ  của chiếc MPV đang bán chạy nhất tại Việt Nam vẫn chưa có bất kỳ một sự rò rỉ nào về thông số lẫn thiết kế. Tuy nhiên, thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào khẳng định xe sẽ có phiên bản hybrid theo chiến lược tương lai toàn cầu mà hãng đã đề ra từ trước.

Trong thời gian vừa qua, Mitsubishi đã đầu tư rất nhiều vào nhà máy đặt tại Indonesia để tăng cường sản lượng Xpander/ Xpander Cross cũng như chuẩn bị cho dây chuyền mới cho Xpander bản hybrid.

MPV 7chỗ bán chạy nhất phân khúc mitsubishi xpander at trắng

Hệ thống truyền động hybrid mà mẫu MPV 7 chỗ Xpander sử dụng rất có thể lấy từ Delica D:2 có mặt tại thị trường Nhật Bản, kết hợp động cơ 1.2L với mô tơ điện đơn và hộp số CVT. Tại Nhật, động cơ trên có công suất 91 mã lực, mô-men xoắn 118 Nm trong khi mô tơ điện có thông số khiêm tốn là 3 mã lực, 5 Nm, tuy nhiên mức tiêu thụ nhiên liệu toàn hệ thống rất tốt ở 4,46 lít/100 km.

Mitsubishi Xpander hiện có 3 phiên bản bán ra tại thị trường Việt Nam có giá dao động từ 555 triệu đến 670 triệu đồng. Khách hàng khi mua xe Xpander trong tháng 5 sẽ được tặng thêm 1 phiếu nhiên liệu trị giá đến 30 triệu đồng.

Nguồn: Autopro

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)