Mitsubishi Xpander Cross số tự động: Giá lăn bánh tại Nghệ An✅

Mitsubishi Xpander Cross: Giá lăn bánh tại Nghệ An

Mitsubishi Xpander Cross - Giá lăn bánh tại Nghệ An


Mitsubishi Xpander Cross là một mẫu xe lai giữa thiết kế mạnh mẽ của SUV nhưng lại có sự tinh tế và tiện nghi của MPV đa dụng. Xpander Cross được bán ra tại thị trường Việt Nam với 1 phiên bản duy nhất được nhập khẩu từ Indonesia với giá bán 670 triệu đồng.

Và sau đây là giá lăn bánh của chiếc xe Mitsubishi Xpander Cross số tự động tại Nghệ An.

Danh mục Thành tiền (VNĐ)
Giá niêm yết xe Xpander Cross 670.000.000
Thuế trước bạ 10% 67.000.000
Biển số 200.000
Đăng kiểm 340.000
Bảo hiểm TNDS 873.000
Phí bảo trì đường bộ 12 tháng (130k/ tháng) 1.560.000
Tổng giá lăn bánh xe Xpander AT 739.973.000

 

(*) Lưu ý: Tổng lăn bánh xe Mitsubishi Xpander số tự động trên chưa bao gồm khuyến mãi giảm giá, bảo hiểm thân vỏ và phí đăng ký hộ nếu có. Hộ khẩu tại thành phố và thị xã phí biển số là 1.000.000 VNĐ. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline tư vấn của Showroom Mitsubishi Vinh để được phục vụ tận tình nhất: 0968.032.234.

Xem thêm: Hướng dẫn mua xe ô tô trả góp

Giới thiệu xe Xpander Cross


Ngay từ cái tên gọi "Xpander Cross", chúng ta có thể nhận ra ngay Xpander Cross được xây dựng dựa trên mẫu xe đang rất thành công tại thị trường Việt Nam thời gian gần đầy là Xpander. 

Tiếp nối sự thành công của Mitsubishi Xpander, Xpander Cross chinh phục người dùng nhờ có không gian nội thất rộng rãi, nhiều tiện ích, cùng với đó là khả năng vận hành bền bỉ của thương hiệu Mitsubishi đã được khẳng định trên thế giới.

Xe ô tô Mitsubishi Xpander Cross số tự động

Ngoại thất của Mitsubishi Xpander Cross vẫn là sự hiện diện của ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đang rất thành công của Mitsubishi Motor, nhưng đã được tỉnh chỉnh các chi tiết như mặt ca lăng màu Chrome khói, cản trước và sau vuông vức cùng các bộ quây Body Kit đen nhám đem đến một vẻ ngoại đậm chất SUV của Xpander Cross.

Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield tạo nên sự thành công cho Xpander Cross

Toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng của Xpander Cross đều được sử dụng công nghệ LED hiện đại cho ánh sáng trắng và tầm quan sát cực tốt khi đi về ban đêm.

Hệ thống đèn chiếu sáng LED trên Xpander Cross

Mitsubishi Xpander có kích thước tổng thể 4.500 x 1.800 x 1.750 (mm), chiều dài cơ sở 2.700 (mm) cùng khoảng sáng gầm 225 (mm). Dù có kích thước khá lớn nhưng bán kính vòng quay của Xpander chỉ ở mức 5,2 (mét).

Giá lăn bánh xe ô tô Mitsubishi Xpander Cross

Cụm đèn hậu LED chữ L tăng sự nhận diện cho chiếc xe khi đi trời tối.

Mitsubishi Xpander Cross giá lăn bánh ở Nghệ An

Không gian nội thất 7 chỗ ngồi cực rộng rãi và được bố trí rất nhiều ngăn để đổ tiện lợi theo tinh thần "Omotenashi" của người Nhật. Phiên bản số tự động của Xpander Cross được trang bị đầu DVD có hỗ trợ các kết nối hiện đại như Apple Carplay, Android Auto, vô lăng bọc da 3 chấu có tích hợp ga tự động Cruise Control, điều hòa cho hàng ghế sau, hàng ghế thứ 2 gập 1 chạm,...

Nội thất xe ô tô Xpander Cross mới

Mitsubishi Xpander Cross sử dụng động cơ MIVEC 1.5L cho công suất 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, xe sử dụng hộp số tự động 4 cấp được Mitsubishi cải tiến các bước số, giúp chiếc xe vận hành mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Giá xe ô tô Xpander Cross lăn bánh Nghệ An

Các công nghệ an toàn được sử dụng trên Xpander Cross gồm: hệ thống phanh ABS - EBD - BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, camera lùi và trang bị 2 túi khí an toàn.

Xem thêm: Giá lăn bánh xe Mitsubishi Xpander 1.5 MT số sàn tại Nghệ An

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)