5 Lý do nên chọn Mitsubishi Xpander số sàn để chạy dịch vụ✅

5 Lý do nên chọn Mitsubishi Xpander số sàn để chạy dịch vụ✅

Tại sao nên chọn Mitsubishi Xpander số sàn làm xe dịch vụ?

Mua xe ô tô nào để chạy dịch vụ tốt nhất, mua xe chạy dịch vụ phải chọn dòng xe nào ít hỏng vặt, vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí đầu tư ban đầu hợp lý. Nếu bạn đã có ý định trên thì hãy cân nhắc ngay mẫu xe Mitsubishi Xpander bản số sàn bởi 5 lý do dưới đây.

5 lý do nên chọn Xpander số sàn làm xe chạy dịch vụ

5 lý do nên chọn Xpander chạy dịch vụ Grap.

1. Xe 7 chỗ

Mitsubishi Xpander bản số sàn được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2018. Mặc dù được định vị ở phân khúc MPV cỡ nhỏ nhưng Xpander lại sở hữu chiều dài trục cơ sở lên tới 2.775 (mm) còn lớn hơn cả mẫu MPV thần thánh Toyota Innova 30 (mm). Nhờ đó, việc bố trí không gian nội thất trên Mitsubishi Xpander thực sự rộng rãi cho cả 7 vị trí ngồi trên xe.

Nội thất 7 chỗ ngồi xe Mitsubishi Xpander số sàn mt

Chưa dừng lại ở không gian người rộng rãi, Xpander 1.5 MT còn có khả năng gập phẳng 2 hàng ghế phía sau giúp tăng diện tích chứa đồ khi không chở người. Mitsubishi Xpander còn chú ý lắng nghe các khách hàng Việt khi sử dụng tông màu tối cho nội thất giúp chiếc xe tránh được những vết bẩn vô ý trong quá trình sử dụng.

Khả năng gập phẳng hai hàng ghế phía sau trên Mitsubishi Xpander bản số sàn

Nội thất của Xpander chỉ được trang bị ghế ngồi bọc nỉ nhưng bù lại cho cảm giác ngồi êm ái, tuy nhiên khách hàng có thể bọc lại ghế để tăng sự sang trọng và dễ chịu khi di chuyển trong thời tiết mùa hè tại Việt Nam.

2. Tiết kiệm nhiên liệu

Mitsubishi Xpander có trọng lượng không tải chỉ 1.240 Kg tức là chỉ năng hơn những chiếc Sedan cỡ B như Vios, City khoảng 100 Kg. Với việc sử dụng khối động cơ 1.5L kết hợp công nghệ van biến thiên điện tử MIVEC, khối lượng xe nhẹ, hộp số sàn 5 cấp  giúp khả năng tiết kiệm nhiên liệu của một chiếc xe 7 chỗ như Xpander thật đáng kinh ngạc. Cụ thể, nếu di chuyển trên đường trường xe chỉ tiêu thụ 5,4L/ 100 Km, đường hỗn hợp 6,2L/ 100 Km, còn trong đô thị là 7,6L/ 100Km.

Chọn xe Xpander chạy dịch vụ

3. Vận hành bền bỉ, an toàn

Thương hiệu xe Mitsubishi từ trước dến nay luôn nổi tiếng với sự bền bỉ cùng khả năng vận hành vượt trội. Bằng chứng là trong các giải đua khắc nghiệt nhất thế giới Dakar Rally, những chiếc xe của Mitsubishi được mệnh danh là ông vua của giải đấu này. Khối động cơ 1.5L của Xpander số sàn cho công suất 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 143 Nm vừa đủ để chiếc xe vận hành tốt trên mọi cung đường tại Việt Nam.

Khối động cơ bền bỉ, ít hỏng vặt trên Xpander bản số sàn là một trong những lý do ưu thích hàng đầu với các lái xe dịch vụ.

Động cơ công nghệ MIVEC độc quyền của Mitsubishi trên Xpander MT

Thương hiệu Mitsubishi luôn nổi tiếng nhờ khả năng vận hành bền bỉ.

Mitsubishi Xpander được trang bị nhiều các tính năng an toàn có thể kể đến như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSA, kiểm soát lực kéo TCS,...

Hệ thống an toàn cân bằng điện tử nổi bật trên Xpander số sàn

Hệ thống cân bằng điện tử được trang bị trên Xpander bản số sàn.

4. Thiết kế đẹp và hiện đại

Mitsubishi Xpander là một mẫu xe đại diện cho phong cách thiết kế mới của Mitsubishi, với ngôn ngữ thiết kế "Dynamic Shiled" Mitsubishi Xpander trông thật hiện đại, sang trọng và mang dáng dấp của những mẫu xe Concept đến từ tương lai.

Mua xe Mitsubishi Xpander chạy dịch vụ

Các trang bị đáng chú ý trên Xpander số sàn gồm có: đèn LED định vị ban ngày, xi-nhan LED được tích hợp trên gương chiếu hậu, tay nắm cửa mạ Chrome, mâm xe phay CNC 2 tông màu kích thước 16 inch, cụm đèn hậu dạng LED hiện đại.

5. Giá hợp lý

Với mức giá chỉ 555 triệu đồng cho phiên bản số sàn, Mitsubishi Xpander thực sự có một mức giá thật hấp dẫn với chi phí đầu tư ban đầu thấp. Nếu để so sánh chúng ta có thể thấy giá của Xpander số sàn chỉ ngang với giá của những mẫu xe Sedan cỡ B như Toyota Vios, Hyundai Accent hay Honda City.

Giá xe Mitsubishi Xpander phiên bản 1.5 MT số sàn

Nguồn: dailyxehanoi.com

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)