5 Ưu điểm giúp Vios 2019 giữ vững ngôi vị số 1 tại Việt Nam✅

5 Ưu điểm giúp Toyota Vios 2019 giữ vững ngôi vị số 1 trên thị trường xe Việt

Toyota Vios ngôi vương số 1 tại Việt Nam

5 năm liên tiếp nằm trong Top 1 những chiếc xe bán chạy nhất tại Việt Nam. Doanh số tích lũy đạt khoảng 140.000 xe, chiếc xe Sedan cỡ B đến từ xứ sở hoa anh đào đang chứng tỏ độ “hot” không có đối thủ tại dải đất hình chữ S.

Để có được thành công vang dội ngày hôm nay, Toyota đã không ngừng cải tiến, nâng cấp cho chiếc xe Vios qua mỗi thế hệ được giới thiệu với người tiêu dùng Việt.

Toyota Vios thế hệ mới

Và sau đây chính là 5 ưu điểm hàng đầu giúp cho chiếc Vios 2019 vẫn giữ vững vị thế số 1 tại thị trường xe ô tô Việt Nam.

1. Nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc

Sự thoải mái, không gian thoáng đãng là những ưu điểm hàng đầu của mẫu “xe quốc dân” Toyota Vios. Sở hữu các kích thước không phải là lớn nhất trong phân khúc, nhưng với cách bố trí khoang nội thất tối ưu đã giúp cho chiếc xe tạo nên một thương hiệu rộng rãi trong mắt người tiêu dùng mỗi khi nhắc đến Vios.

Ưu điểm rộng rãi khoang nội thất của xe Vios

Ngoài ra, Vios 2019 còn có một khoang hành lý có dung tích lên đến 506 lít, giúp người dùng chứa thêm được rất nhiều các vật dụng cần thiết trong mỗi chuyến hành trình.

2. Tính năng và trang bị đa dạng

Thế hệ mới của Toyota Vios là một sự thay đổi tích cực về những tính năng được trang bị trên xe. Toyota Vios 2019 được trang bị đèn LED ban ngày hiện đại, hệ thống mở khóa và khởi động xe thông minh, bảng điều khiển thiết kế dạng thác đổ tạo cảm giác trực quan và rộng rãi, điều hòa tự động giúp giảm thao tác người dùng. Cùng với đó là cụm đồng hồ Optitron tự phát sáng hiển thị các thông số có độ chính xác cao, đầu DVD và dàn âm thanh 6 loa đem đến những trải nghiệm chân thực nhất cho người sử dụng.

Vios 2019 trang bị nhiều tính năng hiện đại

Các trang bị tiện nghi đầy đủ trên mẫu xe Vios 2019.

Vios 2019 được trang bị ghế ngồi bọc da đục lỗ cùng thiết kế đệm cải tiến mới, độ ngả ghế sau 25 độ mang đến sự thoải mái nhất cho người ngồi hàng ghế thứ 2.

Hàng ghế thứ 2 của Toyota Vios

Hàng ghế thứ 2 luôn là đặc sản của dòng xe Vios.

Hệ thống treo trên xe được cải tiến hơn so với thế hệ cũ, kết hợp phần thân xe cứng cáp sẽ giảm thiểu sự rung lắc khi vận hành. Khả năng cách âm trên thế hệ thứ 3 của Vios cũng được cải thiện đáng kể nhờ tăng cường vật liệu chống ồn ở các vị trí quan trọng như kính chắn gió, sàn xe, gioăng cao su các cánh cửa. Nhờ vậy, tiếng ồn từ môi trường bên ngoài và khoang động cơ không bị lọt nhiều vào bên trong cabin giúp hành khách trong xe dễ chịu hơn.

3. An toàn tối đa trên Vios

Toyota Vios là một trong số ít những mẫu xe có tầm giá dưới 600 triệu được trang bị an toàn đạt tiêu chuẩn 5 sao của Asean Ncap. Những công nghệ an toàn tiêu biểu có thể kể đến trên xe Vios 2019 gồm: Hệ thống phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, 7 túi khí.

An toàn đạt tiêu chuẩn 5 sao trên Toyota Vios thế hệ thứ 4

Điều đáng mừng là các tính năng an toàn này Toyota đều trang bị hết trên tất cả các phiên bản của Vios. Riêng bản Vios G có thêm tính năng mã hóa động cơ.

4. Vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu

Toyota Vios luôn mang lại cảm giác lái mượt mà và êm ái trong mọi điều kiện đường xá. Bí quyết chính của Vios nằm ở khối động cơ 1.5 L công nghệ Dual VVT-I và hộp số vô cấp CVT. Theo thông số trên điều kiện đường lý tưởng Vios chỉ tiêu tốn 4,9L/100 Km đường trường. Đây là một con số tốt nhất trong các xe phân khúc B tại Việt Nam.

Khả năng vận hành mượt mà của Vios

Toyota Vios vận hành êm ái và bền bỉ.

5. Giá cả hợp lý

Ngoài các chi phí vận hành, bảo dưỡng sửa chữa vô cùng dễ chịu. Giá bán mới của Toyota Vios cũng rất phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam. Cụ thể Vios sẽ có 3 phiên bản gồm Vios E số sàn, Vios E số tự động, Vios G số tự động với giá bán lần lượt là: 490, 540 và 570 triệu đồng.

Giá xe Toyota Vios

Giá xe Vios đang rất tốt trong phân khúc.

Thương hiệu Toyota gắn liền với sự tin tưởng, độ bền bỉ và đem lại giá trị sử dụng cao trong tâm trí người tiêu dùng Việt. Từ đây, những chiếc xe của Toyota cụ thể là Vios mang lại sức hút vô cùng lớn với mọi khách hàng. Và điều này cũng giúp Toyota Vios luôn có giá trị bán lại rất cao so với những hãng xe khác.

Kết luận

Ở mức giá 600 triệu đồng hiện nay khó có thể có một mẫu xe nào có thể đánh bại được Toyota Vios. Những trang bị trên xe Vios tuy không phải là hạng xuất sắc nhất trong phân khúc như Hyundai Accent có cửa sổ trời, ga tự động Cruise control hay Honda City có cụm đèn trước Full LED. Toyota Vios mang đến những cái vừa đủ, không thừa cũng không thiếu trên các mẫu xe hiện đại ngày nay. Thay vào đó yếu tố con người, sự thoải mái của người sử dụng và khả năng vận hành bền bỉ mới là điều mà Toyota Vios muốn hướng đến. Còn bạn, bạn có chọn Vios vì 5 ưu điểm này không? Hãy comment cho chúng tôi biết ý kiến của bạn. 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)