Doanh số tốt, Mitsubishi đi ngược thị trường: Sau tết vẫn dồn khuyến mãi!

Doanh số tốt, Mitsubishi đi ngược thị trường: Sau tết vẫn dồn khuyến mãi!

Khởi động tháng đầu tiên của năm mới 2021, tức là ngay trước kỳ nghỉ lễ tết Nguyên Đán, Mitsubishi là một trong 2 thương hiệu (cùng KIA) có tốc độ tăng trưởng về doanh số mạnh nhất so với cùng kỳ năm 2020.Cụ thể, doanh số bán xe của Mitsubishi đã tăng trưởng đến 120 % từ 1.670 xe lên 3.674 xe trong tháng 1/2021.

Mặc dù có doanh số tốt, tuy nhiên thương hiệu đến từ Nhật Bản vẫn tiếp tục tung ra các chương trình ưu đãi tặng vàng, phí trước bạ, phụ kiện hay gói bảo dưỡng trị giá đến hàng chục triệu đồng cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng mua xe sau tết.

Cập nhật giá xe Mitsubishi Outlander mới

Mẫu xe được ưu đãi nhiều nhất là Outlander bản 2.0 Premium với gói quà là 7 chỉ vàng SJC trị giá 40 triệu cùng bộ phụ kiện Camera 360 độ trị giá 20 triệu. Như vậy, tổng ưu đãi của mẫu SUV đã lên tới 60 triệu đồng. Phiên bản 2.0 tiêu chuẩn có ưu đãi 6 chỉ vàng SJC trị giá 35 triệu và bộ ghế da 8,5 triệu. Bản cao cấp nhất hệ dẫn động 2 cầu được tặng kèm Camera 360 độ.

Kế đến là mẫu xe bán chạy số 1 phân khúc xe 7 chỗ cũng có chương trình tặng vàng. Đối với bản Xpander số sàn là 4 chỉ vàng SJC trị giá 25 triệu, bản tự động là 5 chỉ vàng trị giá 30 triệu và cuối cùng phiên bản Xpander Cross được tặng 2,5 chỉ vàng trị giá 15 triệu đồng.

giá xe xpander cross mới nhất

Xpander mẫu xe tạo nên vị thế số 1 trong phân khúc xe 7 chỗ hiện nay.

Attrage 2021 vừa ra mắt thêm phiên bản Premium cũng được liên doanh Nhật Bản khuyến mãi 50% lệ phí trước bạ 19 triệu và 23 triệu lần lượt cho phiên bản số sàn và số tự động. Bộ phụ kiện trị giá 10 triệu đồng sẽ được tặng kèm khi khách hàng lựa chọn phiên bản số tư động CVT và CVT Premium.

Cập nhật giá xe Attrage mới

Với Pajero Sport, chương trình khuyến mãi đưa ra là như nhau cho 2 phiên bản. Người mua có thể chọn một trong 4 gói quà tặng tùy ý, ví dụ như gói 1 là gói bảo dưỡng và phụ kiện tổng trị giá 54 triệu, gói 2 là ưu đãi trước bạ cộng phụ kiện trị giá 44 triệu, gói 3 là gói bảo dưỡng và bảo hiểm trị giá 55 triệu, gói 4 gồm ưu đãi trước bạ và bảo hiểm trị giá 45 triệu.

Cập nhật giá xe Mitsubishi Pajero Sport 7 chỗ mới

Mẫu xe SUV đầu bảng của Mitsubishi.

Mẫu bán tải Triton đi kèm khuyến mại là phụ kiện (nắp thùng, camera lùi) hoặc bảo hiểm thân vỏ.

Cập nhật giá xe bán tải Mitsubsihi Triton

Nguồn: Pháp luật và bạn đọc

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)